Vòng quanh Thế giới

Phẫn nộ cảnh ông bố đánh con gái khi đứa trẻ không chịu đứng

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Cảnh sát Saudi Arabia mới đây bắt giữ một người đàn ông sau khi video xuất hiện trên mạng cho thấy anh ta nhẫn tâm đánh con gái khi đứa trẻ không chịu đứng.

Video cha đánh con gái vì đứa trẻ không chịu đứng.

Yousif Alqutai, một người Palestine sống ở Casablanca, phía nam thành phố Riyadh, dùng bàn tay to lớn của mình đánh vào mặt và lưng con gái vì cô bé không chịu đứng lên. Anh ta cố túm lấy cổ con gái và nhấc bổng lên trong khi cô bé khóc rên rỉ.

Đoạn video khiến người xem vô cùng phẫn nộ cho thấy Alqutai ngồi trên sàn ôm con gái đang cố đứng dậy. Nhưng khi đầu gối bé gái khuỵu xuống, anh ta bất ngờ vung tay phải tát vào mặt con gái.

Ông bố bạo lực này sau đó nắm lấy mắt cá chân phải của cô bé và lật con gái xuống sàn sau đó đánh vào lưng con.

Alqutai cho biết video này đã được quay từ lâu và anh ta mong mọi người tha thứ, theo New Arab. Anh ta thậm chí còn đăng một video xin lỗi trên mạng xã hội và cho biết: “Như các bạn có thể thấy đấy, giờ con bé hoàn toàn ổn. Tôi đã cố gắng dạy con bé đi bộ và giờ hãy nhìn xem, nó đã tự đi được”.

Thế nhưng những lời ngụy biện của Alqutai không xoa dịu được dư luận. Dân mạng phản ứng vô cùng dư dội trước hành động đánh con của anh ta và thậm chí có người còn kêu gọi chính quyền can thiệp.

Nữ diễn viên người Lebanon Nadine Nassib Njeim lên tiếng: “Hiệp hội bảo vệ trẻ em chắc chắn phải can thiệp khẩn cấp. Nhưng thành thật mà nói, đứa trẻ sẽ bị tổn thương bằng cách này hay cách khác! Nhìn cái cách anh ta đánh đứa bé vào đầu khiến tôi không thể quên được. Điều gì đang xảy ra với con người vậy? Thật điên rồ!”.

Sau khi cảnh sát biết thông tin về video, họ đã lần ra được Alqutai và tống giam anh ta.

Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết: “Người đàn ông, quốc tịch Palestine ở độ tuổi 40, được xác định là thủ phạm và anh ta đã bị bắt từ nơi ở Casablanca, phía nam thành phố Riyadh”.

Cảnh sát cho biết giới chức sẽ cung cấp sự chăm sóc cần thiết cho 4 đứa con của anh ta.

Trong video xin lỗi, Alqutai đổ lỗi cho vợ vì hay lăng mạ khiến anh ta bị tổn thương tâm lý.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất