Vòng quanh Thế giới

Phẫn nộ cảnh bà mẹ đánh đập, dọa giết con gái 3 tuổi vì lý do không thể chấp nhận

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Chỉ vì không tìm thấy chiếc máy tính bảng và cho rằng đứa con gái 3 tuổi giấu mất, một bà mẹ ở Argentina đã túm tóc, đánh cô bé tới tấp.

Sự việc xảy ra tại thành phố Bahia Blanca, thuộc tỉnh Buenos Aires, phía đông Argentina. Nguyên nhân khiến bà mẹ ba con trở nên dữ tợn và đánh đập cô con gái 3 tuổi không thương tiếc được cho là vì một chiếc máy tính bảng.

Video: Bà mẹ đánh đập con gái 3 tuổi không thương tiếc.

Mở đầu đoạn video, bà mẹ đánh vào đầu đứa trẻ và miệng không ngừng mắng chửi, kết tội “ăn cắp” chiếc máy tính bảng cho cô bé 3 tuổi. Sau đó, cô đi vòng quanh nhà, lật giở từng chiếc túi xách, tấm chăn để tìm kiếm món đồ. Thậm chí, bà mẹ này còn dọa giết con gái nếu cô bé không chịu trả lại đồ cho mình.

“Tại sao con lại không nhớ con đã để ở đâu chứ? Trả cho mẹ chiếc máy tính bảng, lúc nãy mẹ còn thấy con cầm nó và ngồi trên bàn. Trả lại đây ngay không mẹ sẽ giết chết con”, bà mẹ gào lên.

Thấy mẹ tức giận như vậy, cô bé chỉ biết khóc thút thít, đứng co ro, sợ hãi.

Bà mẹ 3 con túm tóc con gái rồi giật mạnh lên trên.

Tìm mãi không thấy “bảo bối” của mình, người phụ nữ nổi điên, quay lại túm tóc, đánh đập đứa con gái tội nghiệp một cách không thương tiếc. Cô ta túm tóc con gái, lôi từ trên giường xuống rồi giật mạnh lên trên khiến đứa bé bị nhấc bổng lên, lơ lửng giữa không trung.

Chưa dừng lại đó, bà mẹ “hổ dữ” còn đặt mạnh con xuống đất rồi dùng chân đá vào người cô bé khiến bé gái ngã dúi dụi. Trước sự cuồng nộ của người mẹ, bé gái đáng thương chỉ biết khóc lóc.

Đoạn video được chia sẻ trên mạng khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Không lâu sau đó, cơ quan xã hội và cảnh sát đã vào cuộc. Họ đón bé gái 3 tuổi cùng 2 em tới cơ quan dịch vụ xã hội để chăm sóc. Hiện chưa rõ bà mẹ này có bị bắt và truy tố về tội bạo hành trẻ em hay không.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất