Vòng quanh Thế giới

Phẫn nộ: Bé 8 tháng tuổi bị bảo mẫu lôi xồng xộc từ trong cũi ra ngoài

Phương An
Chia sẻ

Xem camera, người phụ nữ vô cùng kinh ngạc khi thấy bảo mẫu mới thuê làm được 3 ngày đối xử với con mình tàn nhẫn đến thế.

Video: Bảo mẫu lôi xồng xộc bé 8 tháng tuổi từ trong cũi ra

Sự việc trên xảy ra Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc vào khoảng 6h sáng 24/3. Theo Daily Mail, đứa bé trong đoạn video mới 8 tháng tuổi.

Trước 3 ngày xảy ra vụ việc, mẹ của đứa trẻ là chị Lv đã thuê một người bảo mẫu tên Lei về để chăm sóc con. Dường như muốn xem cô bảo mẫu mới chăm sóc con mình như thế nào, chị Lv đã kiểm tra camera được lắp trong phòng con. Tuy nhiên, khi xem camera, chị vô cùng kinh ngạc khi thấy bảo mẫu mới thuê lại đối xử với con mình tàn nhẫn đến thế.

Trong đoạn video quay lúc khoảng 4h sáng, cô bảo mẫu đã ngồi dậy, 2 tay lôi xồng xộc đứa trẻ 8 tháng tuổi từ trong cũi ra, mặc cho đứa trẻ đang la khóc. Không chỉ một lần, qua đoạn video, chị Lv còn thấy cô bảo mẫu này làm điều đó với con mình tới 2 lần.

Cô bảo mẫu chuẩn bị lôi đứa trẻ 8 tuổi ra khỏi cũi.

Tức tối, chị Lv bèn “ba mặt một lời” với giúp việc. Tuy nhiên, cô ta lại trơ trẽn không chịu nhận lỗi và bảo rằng đó là một “phương pháp chăm sóc trẻ em”.

Cuối cùng chịu Lv đã đuổi thẳng cổ người bảo mẫu đồng thời đăng tải video lên các trang mạng xã hội và báo chí địa phương. Mặc dù không báo cảnh sát nhưng chị Lv nói muốn nhận được lời xin lỗi trực tiếp từ Lei.

Được biết, chị Lv trả cho bảo mẫu 4.000 RMB (khoảng hơn 3,6 triệu đồng) mỗi tháng để chăm sóc con mình, chưa kể tiền ăn ở miễn phí.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất