Vòng quanh Thế giới

Phải hủy hôn, cô dâu 'hụt' chiêu đãi hàng trăm người vô gia cư bữa tiệc cưới với tổng chi phí 30.000 USD

Phương Lê
Chia sẻ

Sau khi hủy đám cưới, thay vì lãng phí toàn bộ bữa tiệc, cô gái trẻ đã nãy ra ý định chiêu đãi những người vô gia cư trong khu vực.

Đáng ra vào ngày 15/7 vừa qua, hôn lễ giữa Sarah Cummins và anh Logan Araujo sẽ được diễn ra tại nhà hàng sang trọng thuộc khu Ritz Charles ở thành phố Carmel, bang Indiana (Mỹ). Toàn bộ chi phí cho bữa tiệc vào khoảng 30.000 USD (tương đương 681 triệu đồng). Thế nhưng, gần sát ngày diễn ra, tiệc cưới đã bị hủy bỏ và lí do được cặp đôi này từ chối tiết lộ.

Tôi gọi điện thoại cho tất cả khách mời để thông báo hủy hôn lễ, nói lời xin lỗi và khóc. Tôi xúc động nhiều hơn và cảm thấy mỏi mệt khi nghĩ đến chuyện phải bỏ đi buổi tiệc mà tôi đã đặt trước đó” - chị Sarah cho hay.

Sarah đã trải qua một cuộc khủng hoảng tâm lí sau khi đám cưới với vị hôn phu bị hủy bỏ.

Theo quy định toàn bộ chi phí cho bữa tiệc mà cặp đôi đã đặt trước đó sẽ không được nhà hàng hoàn lại.

Từ đó, cô gái trẻ đã nảy ra ý định liên hệ với các trung tâm dành cho người vô gia cư và mời họ dùng bữa tiệc tối vào đúng ngày mà hôn lễ dự định diễn ra. Không những thế, cô còn lo chu toàn mọi thứ từ thông báo cho nhân viên tổ chức tiệc để có sự thay đổi phù hợp., đồng thời bố trí xe buýt để đưa đón những người vô gia cư. Người chồng “hụt” của cô - anh Logan cũng hoàn toàn đồng ý với quyết định này: “Tôi rất vui vì Sarah có thể gạt bỏ nỗi buồn trong thời điểm khó khăn này để có thể đưa ra quyết định sáng suốt”.

Nhà hàng nơi buổi tiệc được diễn ra.

Song song đó, các doanh nghiệp địa phương cũng đã hỗ trợ trang phục dự tiệc cho những vị khách tham gia ăn tối cùng Sarah. “Đối với chúng tôi tiệc tùng là thời điểm tuyệt vời nhất để mọi người thấy chúng tôi có gì và nhắc chúng tôi nhớ về những gì mình có” - Charlie Allen - một vị khách cho hay.

Buổi tiệc dành cho những vị khách đặc biệt.

Thực đơn cho buổi tiệc cưới “hụt” bao gồm: ức gà với atiso sốt kem Chardonnay, bánh mì nướng tỏi, thịt viên kiểu Pháp, bánh cưới… Ngoài Sahar thì một số thành viên trong gia đình cô cùng 3 phù dâu cũng đến hỗ trợ chiêu đãi những vị khách đặc biệt. Sau khi buổi tiệc kết thúc, tuần trăng mật tại Cộng hòa Dominica đã được lên lịch trước đó sẽ vẫn được diễn ra nhưng là giữa Sarah và… mẹ của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất