Vòng quanh Thế giới

Phá tường nhà để đưa cô nàng nặng 500 kg đi phẫu thuật

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Để giải cứu Isabella Amaral, một trong 10 người nặng nhất thế giới, đội cứu hộ đã phải phá tường mới có thể đưa cô tới bệnh viện. 

Đội cứu hộ phá tường để đưa người phụ nữ nặng 500 kg ra ngoài.

Isabella Amaral năm nay 30 tuổi và nặng 490kg. Vì thân hình to quá khổ, suốt thời gian qua cô gần như không thể đi lại mà chỉ nằm trên giường, mọi sinh hoạt cũng diễn ra quanh không quan này.

Hôm 16/11, cô được đưa ra khỏi nhà trên chiếc giường của mình, sau đó được đặt lên thùng sau xe tải rồi vận chuyển bằng máy bay tới bệnh viện tỉnh Rosario, Argentina. Trước khi giải cứu Isabella, đội cứu hộ phải đập vỡ bức tường phòng ngủ mới có thể đưa cô ra ngoài.

Theo Mirror, cô sẽ trải qua ca phẫu thuật thu hẹp dạ dày để hạn chế lượng thức ăn vào cơ thể. Tuy nhiên, cô phải giảm được 200 kg theo cách tự nhiên mới được tiến hành phẫu thuật.

Isabella được cho là đã thực hiện chế độ ăn kiêng, chủ yếu với đồ lỏng, trong một tháng qua để giảm cân. Gia đình cho biết cô từng phải nhập viện vì viêm phổi nhưng hiện tại không còn nguy hiểm đến tính mạng.

“Isabella đang được điều trị và theo dõi liên tục. Tình trạng sức khoẻ của cô hiện không có gì nguy cấp”, giám đốc bệnh viện Adrian Chapelet, cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

tag-icon
Tin mới nhất