Vòng quanh Thế giới

Tranh cãi chuyện ông Trump liệu có ngủ gật khi Nữ hoàng Elizabeth phát biểu 'nóng' mạng xã hội

Ngọc Bích
Chia sẻ

Tổng thống Mỹ Donald Trump bị bắt gặp dường như ngủ gật khi Nữ hoàng Anh Elizabeth đang phát biểu tại buổi yến tiệc ở Cung điện Buckingham tối 3/6.

Tổng thống Trump được cho là đã “thiu thiu ngủ” khi Nữ hoàng phát biểu tại yến tiệc tối 3/6. Ảnh: HelloGiggles

Một số người dùng mạng xã hội nhắc tới khoảnh khắc kỳ lạ khi thấy Tổng thống Trump, 72 tuổi, dường như phải cố giữ tỉnh táo khi Nữ hoàng có bài phát biểu ca ngợi mối quan hệ giữa Anh và Mỹ.

“Tối nay, chúng ta kỷ niệm mối quan hệ của liên minh đảm bảo sự an toàn và thịnh vượng cho người dân chúng ta trong suốt nhiều thập kỷ qua. Tôi tin liên minh này sẽ tồn tại trong nhiều năm tới“, Nữ hoàng mở đầu bài phát biểu tại buổi yến tiệc.

Khi đó, nhà lãnh đạo Mỹ được trông thấy đang cúi đầu với đôi mắt nhắm nghiền. Sau khi Nữ hoàng bắt đầu nói, ông liền ngồi thẳng lưng và gật đầu tỏ sự đồng ý với lời phát biểu của Nữ hoàng.

Tuy nhiên, Tổng thống Trump sau đó được trông thấy cúi đầu một lần nữa khi nhắm mắt lại. Có lúc ông giật mình như choàng tỉnh khỏi cơn ngủ mơ.

Đoạn video cận cảnh khuôn mặt của ông Trump đã được người dùng Twitter chia sẻ gần 8.000 lần. Thật khó để nói chắc chắn liệu Tổng thống Mỹ có thực sự đã ngủ gật hay chỉ chớp mắt rất chậm.

Dân mạng bắt gặp vài khoảnh khắc Tổng thống Trump “ngủ gật”. Ảnh: Daily Express

Nhiều người dùng mạng xã hội tỏ ra không thích cách cư xử mà họ cho là không lịch sự này của ông Trump. Một người dùng Twitter chỉ trích: “Ông ấy đã ngủ thiếp đi trong khi Nữ hoàng phát biểu, thật là một sự xấu hổ cho đất nước chúng ta và cả thế giới”.

“Chúa ơi, ông ấy ngủ trong yến tiệc hoàng gia”, một người khác viết.

Tuy nhiên, cũng có người bảo vệ Tổng thống Mỹ, cho rằng có thể đó là khoảnh khắc ông Trump vừa liếc xuống hay nhắm mắt suy ngẫm về bài phát biểu của Nữ hoàng, hoặc bị jet lag (hiện tượng rối loạn giấc ngủ do lệch múi giờ).

Hiện chủ đề này vẫn gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin mới nhất