Vòng quanh Thế giới

Ông Trump lý giải thói quen nhét tờ 20 USD sau túi quần

Thiên Ân
Chia sẻ

Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây tiết lộ ông nhét nhiều tờ 20 USD sau túi quần vì ông thích trả tiền boa cho nhân viên các khách sạn trong mỗi chuyến đi.

Bức ảnh chụp ông Trump bước lên Không lực Một với vài tờ 20 USD thò ra sau túi quần. Ảnh: Reuters

Lý giải trên của Trump được đưa ra sau khi một phóng viên chụp bức ảnh cho thấy một tờ 20 USD thò ra sau túi quần của ông chủ nhà Trắng khi bước lên chuyên cơ Không lực Một tại sân bay liên bang Moffett ở Mountain View, California hôm 17/9 trong chuyến đi gây quỹ tại bang này.

Ông Trump đã lấy một lượng lớn tiền mặt từ túi quần sau bên phải và giơ lên ​​trước mặt các phóng viên đi cùng ông ra nước ngoài.

“Tôi không mang theo ví bởi không sử dụng thẻ tín dụng trong thời gian dài”, tổng thống trả lời một phóng viên hỏi khi nào ông sử dụng số tiền mặt kia. “Tôi thích để lại tiền boa cho nhân viên khách sạn. Có lẽ tổng thống không nên làm điều đó, nhưng tôi thích để lại tiền boa cho khách sạn”, ông Trump giải thích thêm.

Tổng thống Mỹ sau đó ngỏ ý muốn lấy bức ảnh mà phóng viên chụp. “Gió thổi bay vạt áo lên à. Này cậu, đó là bức ảnh đẹp. Tôi muốn có một tấm”, ông nói.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất