Vòng quanh Thế giới

Tổng thống Trump: 'Nữ hoàng Anh gặp tôi là sự kiện vui nhất của bà trong suốt 25 năm qua'

Trần Xuân
Chia sẻ

Phát biểu sau chuyến thăm cấp nhà nước tới Anh, Tổng thống Trump nói: "Thân cận của Nữ hoàng Anh nói rằng bà chưa từng vui như thế trong suốt 25 năm qua".

Phát biểu trong chương trình chào buổi sáng Fox & Friends vào hôm 14/6, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã “khoe khoang” về chuyến thăm cấp nhà nước tới Anh của ông vào hồi đầu tháng này. Theo Tổng thống Trump, trong suốt 25 năm qua, tuy Nữ hoàng Elizabeth II đã tham gia nhiều sự kiện lớn nhỏ nhưng gặp được ông Trump trong chuyến thăm này mới chính là điều làm nữ hoàng vui nhất.

Tổng thống Trump phát biểu: “Chúng tôi đã có một mối quan hệ tuyệt vời như vậy, chúng tôi đã cười rất nhiều và nói chuyện vui vẻ. Thân cận của Nữ hoàng Anh nói rằng bà chưa từng vui như thế trong suốt 25 năm qua.

Sau đó, tự nhiên tôi bị chỉ trích vì chúng tôi đã nói chuyện rất vui vẻ. Nhưng điều này không có vấn đề gì. Chúng tôi đã có mối quan hệ thân tình, quan hệ giữa tôi và Thái tử Charles rất tuyệt vời. Hơn nữa, thành thật mà nói, tôi đã có mối quan hệ rất tốt với nhiều nhà lãnh đạo nước ngoài“.

Không chỉ vậy, khi trả lời câu hỏi liệu ông có thấy Nữ hoàng Anh có cảm tình với mình sau chuyến thăm này không của Piers Morgan, MC chương trình Good Morning Britain, Tổng thống Trump đáp ngay: “Tôi không muốn trả lời thay Nữ hoàng nhưng tôi rất thích bà ấy“.

Vào hồi đầu tháng 6, Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Melania đã có chuyến thăm cấp nhà nước tới Anh từ ngày 3/6 đến ngày 5/6 theo lời mời của Nữ hoàng Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin mới nhất