Vòng quanh Thế giới

Cô bé sợ đi thang máy trong siêu thị bị ông tát chảy máu mũi

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ người đàn ông 49 tuổi sau khi hình ảnh ông này đánh cháu gái dã man bị lan truyền trên mạng xã hội.

Em bé khóc sau khi bị ông đánh giữa chốn đông người.

China Youth Daily hôm 13/11 đưa tin sự việc xảy ra tại một siêu thị ở thành phố Vĩnh Châu, tỉnh Hồ Nam. Người đàn ông bị tạm giữ trong 5 ngày vì đánh cháu gái của mình chảy máu mũi.

Một đoạn video đang được lan truyền trên mạng cho thấy bé gái bị chảy máu ở mặt và đầu. Cô bé đang được một nữ nhân viên bán hàng chăm sóc. Dưới sàn nhà có một vài giọt máu, trong khi đó người ông và em trai một tuổi của bé gái đang đứng nhìn.

Một lúc sau, người đàn ông đẩy nữ nhân viên bán hàng sang một bên và lấ tay đánh mạnh vào đầu bé gái và tát vào mặt em một cách thô bạo. Người phụ nữ cùng một nhân viên khác phải can thiệp để bảo vệ bé gái. Cô gái tỏ ra rất hoảng sợ.

Hiện chưa rõ sự việc xảy ra vào thời điểm nào, nhưng đoạn video được chia sẻ trên mạng từ cuối tuần trước. Nhiều người dùng mạng chỉ trích người đàn ông này và cho rằng ông ta “không xứng đáng làm ông đứa trẻ”.

Theo thông báo của cảnh sát địa phương, người đàn ông đưa hai cháu đi mua sắm. Ông ta nổi giận với bé gái khi cô bé không chịu đi vì sợ thang máy. Mất bình tĩnh, ông này tát mạnh vào mặt cháu, khién cô bé chảy máu mũi. Người đàn ông khai rằng ông ta tát cháu mình lần thứ hai vì nó cứ khóc mãi không chịu nín.

Khi cảnh sát liên lạc với bố mẹ đứa trẻ, họ đã xin tha cho người ông này. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn tiến hành bắt giam theo quy định.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất