Vòng quanh Thế giới

Ông lão Indonesia dùng dao đâm chết vợ vì 'dám từ chối ân ái’

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Sau khi cầu nguyện xong, kẻ sát nhân đề nghị được ân ái cùng vợ nhưng bà nhất quyết từ chối và trong cơn giận, ông ta dùng dao đâm chết người đầu ấp tay gối với mình suốt 40 năm.

Andi Soto, 80 tuổi, đến từ Indonesia bị cáo buộc giết người vợ 60 tuổi của mình vì bà trót cự tuyệt “ân ái” cùng chồng. Một cuộc hôn nhân 40 năm kết thúc theo một cách khó ai có thể tưởng tượng nổi.

“Vụ việc xảy ra lúc rạng sáng. Dựa theo lời tự thú của Soto, vì nạn nhân từ chối quan hệ nên ông ta nổi điên chém vào cổ bà ấy bằng dao parang”, cảnh sát trưởng Abdul Rahim cho biết. Parang là một loại nông cụ phổ biến ở Indonesia.

Ông Soto, 80 tuổi.

Theo Sinar Harian, cặp đôi này đã ly dị vào hai tháng trước, sau đó lại trở về bên nhau. Theo điều tra, kẻ giết người cầu nguyện trong lúc vợ đang ngủ. Cầu nguyện xong, ông ta đề nghị được ân ái cùng vợ nhưng bà nhất quyết từ chối.

Để hiểu rõ hơn về hành động của Soto, chính quyền địa phương sẽ thực hiện một bài kiểm tra về tâm thần cho ông này. Trong khi đó, con trai ông Soto giải thích trước đây cha của anh ta từng phải nhập viện điều trị vì mắc chứng ảo giác và gây hại cho người khác. Ngay cả những thành viên trong gia đình cũng rất sợ hãi.

Ông Soto đã bị buộc tội theo Điều 44, Đạo luật Bạo hành Gia đình và có thể phải nhận mức án tù lên tới 15 năm.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin mới nhất