Vòng quanh Thế giới

Ông lão 60 tuổi liều mình leo 9 tầng nhà vì lý do khiến dân tình cảm động

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Ông lão 60 tuổi không nghe lời can ngăn của mọi người, leo 9 tầng nhà để mở cửa sổ chỉ vì lo lắng cháu gái bị nhốt trong nhà xảy ra chuyện.

Mới đây tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã xảy ra một vụ việc hy hữu nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Đó là câu chuyện về ông lão 60 tuổi không nghe lời can ngăn của mọi người, leo 9 tầng nhà để mở cửa sổ chỉ vì lo lắng cháu gái bị nhốt trong nhà xảy ra chuyện.

Các trang truyền thông đưa tin, ông lão nọ đến thăm cháu gái, cửa bị khóa chặt và gọi không có ai trả lời. Lo lắng cháu gái nhỏ ở trong nhà một mình xảy ra chuyện, ông cuống quýt đi xuống tìm cách leo lên từ tầng 1 để mở cửa sổ phía ngoài ban công.

Người dân xung quanh chụp được hành động này của ông lão thì vô cùng hoảng hốt can ngăn, nhưng ông lão một mực trèo qua 9 tầng nhà. May mắn thay, cả ông lão cùng cô bé trong nhà đều không xảy ra chuyện gì.

Sau khi đoạn video được đăng tải đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, nhưng đa phần là cảm động về hành động của ông lão dành cho cô cháu gái.

Nguy hiểm quá, dù có không mở được cửa vẫn có thể gọi người phá khóa mà. Nếu ông lão có chuyện gì thì cô cháu gái phải làm sao?”;”Đây chính là sức mạnh của tình thân đó”; ”Xem video này làm tôi nhớ ông mình quá”… một số người bình luận.

Ông lão sau đó cũng nhận được lời nhắc nhở của quản lý tòa nhà và hứa sẽ không bao giờ làm những hành động nguy hiểm như vậy nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất