Vòng quanh Thế giới

Ông già đồi bại cưỡng hôn bé gái trong thang máy

Theo Sohu
Chia sẻ

Ngay sau khi cửa thang máy đóng lại, gã “yêu râu xanh” lớn tuổi liền giở trò đồi bại với bé gái.

Sự việc xảy ra tại một chung cư ở quận Bảo An, tỉnh Thâm Quyến, Trung Quốc vào chiều 18/4. Theo hình ảnh từ camera, lúc 17h30, một người đàn ông bước vào trong thang máy, rồi một bé gái cũng bước theo sau.

Khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông liền chạm nhẹ vào má bé gái. Chưa dừng lại đó, ông ta còn cúi xuống để hôn lên môi cô bé này. Khi thang máy mở ra, người đàn ông vẫn chưa chịu dừng lại. Sau một hồi vùng vẫy, bé gái đã chạy thoát ra ngoài.

Sau một thời gian điều tra, cảnh sát đã bắt được gã “yêu râu xanh” vào ngày 20/4. Nghi phạm là Hoàng Mỗ, 65 tuổi, cũng sống trong địa bàn quận Bảo An.

Gã yêu râu xanh giở trò đồi bại với bé gái trong thang máy.

Vào hồi cuối tháng 3, thành phố Giới Hưu, tỉnh Sơn Tây cũng xảy ra vụ việc tương tự. Tuy nhiên, điểm khác biệt là gã yêu râu xanh mới 21 tuổi và y cưỡng hôn một lúc hai bé gái. Theo đó, ngay khi cửa thang máy đóng lại, nam thanh niên lập tức cúi xuống và hôn lần lượt hai bé gái. Ban đầu, hắn hôn lên má, sau đó là hôn môi.

Lúc bị quấy rối, một trong hai bé cố gắng mở thang máy bằng cách bấm nút trên bảng điều khiển, nhưng mỗi lần cửa mở ra, gã “yêu râu xanh” lại nhanh chóng ấn nút để đóng lại. Tiếp đó, hắn ta còn cố dùng sức đè hai bé xuống sàn nhà để ngăn hai em không chạy ra khỏi thang máy.

Sau hơn 1 phút rưỡi, gã “yêu râu xanh” buộc phải để hai bé gái đi thang máy xuống đến tầng trệt. Hai em bé ôm nhau sợ hãi bước ra khỏi thang máy. Tên đồi bại cũng nhanh chóng lẻn đi.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất