Vòng quanh Thế giới

Ông chồng cầu xin vợ tha thứ bằng 600 biển quảng cáo trên ôtô

Anh Anh
Chia sẻ

Hơn 600 chiếc xe đã chạy khắp các con phố ở Tứ Xuyên, Trung Quốc, với dòng chữ: "Em yêu, anh đã sai rồi", hay "Bà xã, hãy tha lỗi cho anh!".

Biển hiệu của chiếc xe taxi chạy lời xin lỗi của người chồng. Ảnh: Shanghaiist

Mỗi khi làm sai điều gì đó, các ông chồng thường tìm sự thứ lỗi bằng hoa hồng hay những thanh chocolate ngọt ngào. Nhưng anh chàng tên Wang ở Quảng Nguyên, tỉnh Tứ Xuyên, lại không làm vậy. Thay vào đó, anh đã bỏ số tiền không nhỏ để thuê quảng cáo trên 626 chiếc taxi, với những dòng chữ bày tỏ sự hối lỗi và cầu mong vợ tha thứ.

Theo Shanghaiist, Wang và vợ tranh cãi cách đây không lâu. Sau cuộc cãi vã, cô vợ giận dỗi bỏ đi không nói một lời. Biết mình đã sai và muốn vợ quay trở về, Wang bèn nghĩ cách đăng lời xin lỗi lên biển hiệu của những chiếc taxi.

“Em yêu, anh đã sai rồi”, hay “Bà xã, hãy tha lỗi cho anh!” là dòng chữ chạy trên biển hiệu taxi mà anh chàng muốn nhắn gửi tới vợ. Chi phí thuê quảng cáo trên 626 chiếc xe là 3.000 nhân dân tệ.

Tấm lòng của Wang cuối cùng cũng có kết quả. Sau khi bày tỏ nỗi lòng, Wang đã nhận được điện thoại của vợ.

Wang không phải trường hợp đầu tiên sử dụng cách thức khác thường này để cầu xin sự tha thứ. Năm ngoái, một ông chồng cũng ở Tứ Xuyên từng thuê quảng cáo trên hơn một nghìn chiếc xe để gửi lời xin lỗi người vợ. Chi phí cho màn xin lỗi này khá tốn kém, ước tính khoảng 30.000 nhân dân tệ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất