Vòng quanh Thế giới

Ông bố hèn hạ: Lợi dụng con gái nhỏ để ăn cắp điện thoại

Mai Linh
Chia sẻ

Nhân lúc chủ cửa hàng quay đi, ông bố trẻ đã núp sau cô con gái nhỏ rồi chôm chiếc điện thoại di động trên quầy cho vào túi của mình.

CCTV của cửa hàng đã quay lại được cận cảnh một người đàn ông trộm chiếc điện thoại tại cửa hàng trong khi anh ta sử dụng con gái của mình để đánh lạc hướng ông chủ.

Lợi dụng con gái nhỏ để ăn trộm điện thoại

Lợi dụng con gái nhỏ để ăn trộm điện thoại

Sự cố trên xảy ra tại cửa hàng điện tử Baseo ở Southend, Essex (Anh) hôm 2/7. Hiện tại chủ của hàng đang cố gắng sử dụng đoạn video quay lại được này để tìm kiếm tên trộm trên.

Đoạn video cho thấy, một nam thành niên chừng gần 30 tuổi bế một đứa bé mặc chiếc áo màu hồng, quần jean xanh bước vào cửa hàng. Ông bố đặt đứa con ngồi lên trên quầy thanh toán, hôn cô bé, sau đó lợi dụng lúc chủ cửa hàng quay đi liền tiến tới “thó” ngay chiếc điện thoại cho vào túi.

https://www.youtube.com/watch?v=rBcejLiHx3I

Đoạn video cắt ra từ CCTV cửa hàng điện tử quay lại được hành vi trộm cắp của ông bố trẻ

Tên trộm mặc chiếc áo Polo màu xám, quần xanh đã nhanh chóng bỏ đi cùng với con gái và chiếc điện thoại Samsung trị giá 150 bảng (khoảng 4,5 triệu đồng) sau khi thực hiện xong hành vi trộm cắp của mình.

Đoạn video phát tán trên Facebook đã được 6000 lượt chia sẻ với hy vọng sẽ tìm ra được kẻ trộm “đê tiện”.

Cảnh sát cho biết họ đang tiếp tục tìm kiếm tên trộm tại cửa hàng trên: “Bất cứ ai nhận ra người đàn ông trong CCTV hãy liên hệ ngay với cảnh sát theo đường dây nóng 101”.

Nhân lúc ông chủ cửa hàng quay đi anh ta đã kịp "thó" lấy chiếc điện thoại cho vào túi

Nhân lúc ông chủ cửa hàng quay đi anh ta đã kịp “thó” lấy chiếc điện thoại cho vào túi

“Một hành vi trộm cắp vô cùng hèn hạ. Sử dụng con gái làm lá chắn cho mình thật là đáng khinh”, một người nhận xét.

Một người khác nói: “Thật đáng buồn, tôi không nghĩ rằng trẻ em lại có thể được đưa vào để lợi dụng cho hành vi ăn cắp của người lớn”.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất