Vòng quanh Thế giới

Ông bố cạo đầu, đánh đập con gái dã man bằng thắt lưng khiến dư luận phẫn nộ

Theo Mirror
Chia sẻ

Người đàn ông Mỹ đã bị bắt sau khi có những hành động bạo hành con gái một cách dã man.

Ông bố đánh con bằng thắt lưng, cạo trọc đầu vì con gái học đòi dùng mạng xã hội.

Alex Harrison, 33 tuổi, hiện sống ở bang Louisiana, đăng tải đoạn clip đánh đập một cô bé, được cho con gái anh ta, trên trang mạng xã hội Snapchat. Đoạn video gây sốc ghi lại màn trừng phạt thô bạo này đang được lan truyền chóng mặt trên mạng.

Ông bố dùng thắt lưng liên tiếp quật lên người bé gái đang úp mặt xuống ghế. Mặc cho cô bé gào khóc, anh ta vẫn không ngừng đánh và mắng nhiếc. Trong đoạn video, Alex vừa đánh con gái vừa là hét:” Mày muốn trở thành người lớn phải không?”. Sau đó, anh ta còn cạo đầu cô bé để cảnh cáo hành vi học đòi.

Trong vòng hơn 1 phút, cô bé đã chịu 50 cú đánh như trời giáng. Ông bố tức giận đánh con một cách dã man bởi bé gái được cho là tự ý tải ứng dụng Snapchat về điện thoại.

Đoạn video khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Sau khi đoạn video được đăng tải, ông bố này đã bị bắt ngay tại nhà riêng với cáo buộc ngược đãi trẻ em. Hiện chưa rõ thông tin về cô bé trong đoạn video.

“Sau khi xem xét video, chúng tôi đã tiến hành xác nhận lại các tình tiết, để chắc chắn rằng người đàn ông sẽ bị trừng phạt vì tội bạo hành trẻ em“, nhà điều tra Richard Madisontold cho hay.

Chân dung Alex Harrison, gã đàn ông của nạn bạo hành gia đình.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất