Vòng quanh Thế giới

Ông bố 'chôm' đồ trong ô tô ngay trước mặt con trai 3 tuổi

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Nổi lòng tham, người đàn ông thản nhiên ăn trộm đồ bất chấp con trai ba tuổi đứng ngay bên cạnh.

Gần đây, đoạn video một người đàn ông ăn trộm đồ ngay trước mặt con trai nhỏ xảy ra tại thị xã Kiến Đức, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Người cha ăn trộm đồ trước mặt con trai 3 tuổi

Người đàn ông này họ Diệp, đưa con trai 3 tuổi về quê vợ chơi vài ngày. Ngày 23/11/2019, trên đường đưa con trai đi ăn sáng, anh ta thấy một chiếc xe không khóa chặt cửa kính, trong xe lại có hai cái túi. Lòng tham nổi lên, người đàn ông trộm hai chiếc túi bất chấp đứa con trai nhỏ vẫn đang đứng ngay cạnh. Theo trình báo của người bị mất đồ, cảnh sát nhanh chóng bắt được họ Diệp qua đoạn video được quay lại từ camera an ninh.

Được biết, họ Diệp trước đó đã từng có 3 tiền án cho hành vi trộm cắp của mình. Với tang vật là hai chiếc túi, anh ta thừa nhận đã dùng 1300 nhân dân tệ (khoảng hơn 4 triệu VND) trộm được mua cho vợ hai bộ quần áo. Dù là bất cứ lý do gì, người đàn ông này tiếp theo cũng phải đối mặt với hình phạt thích đáng.

Người mẹ ăn trộm dây chuyền trước mặt con trai

Đoạn video nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi trước đó, cũng đã từng có vụ việc một người mẹ ăn cắp chiếc dây chuyền trong cửa hàng đồ trang sức, bất chấp con trai vẫn đang đứng cạnh gây xôn xao. “Con cái là bản sao của cha mẹ, không hiểu sao mấy người này có thể làm thế trước mặt những đứa trẻ”; “Người đàn ông đó đã từng có tiền án trộm cắp, đáng lẽ nên cách ly anh ta với đứa trẻ thì hơn”…

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất