Vòng quanh Thế giới

'Ớn người' với trào lưu làm đẹp bằng lông mũi đang khuynh đảo cư dân mạng

Theo Mirror
Chia sẻ

Tựa đề một bài báo trên tờ Mirror, Anh cho rằng kéo dài lông mũi đang trở thành xu hướng làm đẹp tiếp theo gây sốt mà ai cũng nên làm thử một lần.

Nếu đã chán nối mi hay kẻ chân mày để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, bây giờ bạn còn có thể nối cả lông mũi và chải chuốt thật ấn tượng.

Làm đẹp đối với chị em không chỉ đơn giản là dưỡng da hay trang điểm, thỉnh thoảng họ còn tạo ra những xu hướng độc lạ khiến ai cũng khó hiểu.

Một trong số đó là xu hướng nối lông mũi hiện đang thịnh hành.

Về mặt kỹ thuật, phần lông mọc bên ngoài không phải là nối hay lông mũi thật mà là mi giả để tạo hiệu ứng siêu dài ló ra khỏi mũi.

Xu hướng trang điểm lông mũi này được sáng tạo bởi @gret_chen_chen, cô chú thích những bức ảnh của mình rất đơn giản: “Nối lông mũi” và một số hashtag #nosehair #lashes #extensions #beauty #elfie #eyelashextensions.

Từ đó, xu hướng này bắt đầu được nhiều người chú ý đến.

Nhiều chị em thích thú với phong cách trang điểm này vì điểm nhấn đặc biệt trên mũi. Thậm chí nhiều người còn khen ngợi cách trang điểm này rất thời thượng.

Từ sau khi tấm ảnh của @gret_chen_chen gây sốt, phái nữ phương Tây cũng áp dụng phong cách mới này khi muốn thay đổi sự nhàm chán hàng ngày.

Nếu trước đây, mọi người thường nghĩ đến việc tẩy lông mũi thì giờ đây, mọc lông mũi dài và dày lại khiến nhiều chị em thích thú hơn. Dù sao, việc tẩy lông mũi cũng gây ra nhiều vấn đề sức khoẻ hơn là mong muốn lông mũi dài ra ngoài.

Mặc dù khiến nhiều người khó hiểu, nhưng không mấy bất ngờ khi hàng năm có đến hàng trăm xu hướng làm đẹp mới ra đời và được rất nhiều người yêu thích.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất