Vòng quanh Thế giới

Obama làm con gái 'ngượng' vì hành động không thể dễ thương hơn!

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Nhà lãnh đạo Barack Obama đã làm cho cô con gái đầu xinh đẹp của mình phải “ngượng” vì hành động bất ngờ không thể dễ thương hơn.

Tổng thống Obama - người đi vào lịch sử với tư cách là Tổng thống da màu đầu tiên của siêu cường số 1 thế giới, được rất nhiều người dân trên khắp thế giới yêu mến và ngưỡng mộ vì tài năng lãnh đạo cũng như tính cách dễ mến, gần gũi và tình cảm của ông. Ông chủ Nhà Trắng còn trở thành hình mẫu người đàn ông lý tưởng mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mơ ước qua cách ông thể hiện tình yêu, sự ân cần, chu đáo với người vợ và hai cô con gái thân yêu của mình.

Tổng thống Obama và con gái Malia

Tổng thống Obama và con gái Malia

Ngày hôm qua - 4/7 là Ngày Độc lập (Ngày Quốc khánh) của Mỹ. Tại một bữa tiệc trong Nhà Trắng, Tổng thống Obama đã tự mình hát bài Happy Birthday để chúc mừng sinh nhật lần thứ 18 của cô con gái đầu của ông.

Với hai ca sĩ nổi tiếng đứng bên cạnh, Tổng thống Obama vẫn một mình cất giọng hát bài hát chúc mừng sinh nhật bằng cả trái tim của mình. Đám đông phía dưới bắt đầu hò reo khi Malia - con gái đầu của vợ chồng Tổng thống Obama, bước lên sân khấu và ôm chầm lấy cha một cách ngượng nghịu và đầy xúc động. Hành động dễ thương của người cha Obama diễn ra tại bữa tiệc mà Tổng thống tổ chức hàng năm mừng Ngày Độc lập của Mỹ.

Tổng thống Obama chúc mừng sinh nhật con gái yêu Malia

Tổng thống Obama chúc mừng sinh nhật con gái yêu Malia

Trước đó, Nhà Trắng thông báo huỷ bỏ kế hoạch tổ chức buổi picnic vào ngày 4/7 hàng năm ở South Lawn do trời mưa và sấm chớp. Tuy nhiên, Tổng thống Obama và phu nhân Michelle quyết định chuyển địa điểm bữa tiệc vào trong Nhà Trắng. Đây là dịp để Nhà lãnh đạo nước Mỹ tri ân những gia đình quân nhân. Năm nay là năm thứ hai liên tiếp lễ mừng Ngày Độc lập của Mỹ ở Nhà Trắng bị thay đổi vì thời tiết xấu.

“Vì nghề của những người cha là làm cho các cô con gái mình ngượng ngùng, khó xử nên tôi vẫn còn một việc cuối cùng”, ông Obama đã đùa như vậy và khán phòng phía dưới bắt đầu vỗ tay.

Con gái của Tổng thống Obama xúc động trong vòng tay ấm áp của cha

Con gái của Tổng thống Obama xúc động trong vòng tay ấm áp của cha

“Tình cờ hôm nay chúng ta tổ chức sinh nhật cho nước Mỹ thì cũng là ngày sinh nhật con gái đầu của tôi, vì thế tôi muốn chúc mừng sinh nhật con gái Malia của mình”, Tổng thống Obama cho biết trước khi cất giọng hát bài Happy Birthday. Mọi người sau đó cũng hoà giọng cùng với ông để hát chúc mừng sinh nhật Malia.

Malia vừa tốt nghiệp trung học hồi tháng Sáu và sẽ theo chân cha vào học tại trường đại học danh tiếng Harvard. Tuy nhiên, con gái đầu của Tổng thống Obama quyết định nghỉ học một năm để có cơ hội trải nghiệm cuộc sống (gọi là gap year).

Ái nữ đầu của Tổng thống Obama

Ái nữ đầu của Tổng thống Obama

Văn phòng của Đệ nhất phu nhân Michelle Obama hồi cuối tuần đã ra một tuyên bố ngắn, trong đó cho biết, Malia sẽ học ở trường Đại học Harvard vào mùa thu năm 2017.

Nhà Trắng đã xác định thông tin trên sau khi tờ báo của trường cho đăng hình Malia mặc một chiếc áo phông in chữ Harvard.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất