Vòng quanh Thế giới

Nuốt sống cá vàng, người đàn ông bị phạt 11 triệu đồng

Theo Metro
Chia sẻ

Mới đây, một người đàn ông ở Anh đã bị phạt 385 bảng Anh (11 triệu VND) vì nuốt chửng con cá vàng sống mà mình vừa thắng được trong một trò chơi hội chợ.

Nuốt sống cá vàng.

Chân dung người đàn ông nuốt sống cá vàng.

Được biết, Joshua Cole, 27 tuổi, đã nuốt một con cá vàng mà anh ta thắng được trong một trò chơi diễn ra tại hội chợ Somerset diễn ra từ ngày 26 đến 29 tháng 9 năm ngoái. Đoạn video được đăng tải rộng rãi trên mạng và Hội Hoàng gia bảo vệ động vật RSPCA đã nhanh chóng vào cuộc.

Chú cá vàng trên tay.

Chú cá vàng tội nghiệp trước khi vào mồm người đàn ông.

Tòa án thành phố Exeter cho biết con cá đã bị stress và chịu đựng trước khi chết. Người đàn ông trên đã thừa nhận hành vi gây đau đớn cho một loài động vật được bảo vệ. Coles bị phạt thực hiện 200 giờ làm việc công ích, không được nuôi cá trong vòng 5 năm và nộp tổng cộng 385 bảng Anh (11 triệu VND). John Pollock, một thanh tra của RSPCA cho biết: “Dù việc này nghe có vẻ thú vị nhưng việc làm của anh Coles đã gây ra sự đau đớn cho con vật”.

Người đàn ông nuốt cá.

Người đàn ông nuốt con cá vàng bằng một ngụm rượu.

“Tôi tin rằng bất cứ người bình thường nào cũng hiểu rằng nuốt một con vật sống là không thể chấp nhận được. RSPCA phản đối việc trao thưởng bằng động vật và đề nghị mọi người không ủng hộ và tham gia những trò chơi như vậy”.

“Cá vàng thường là giải thưởng của các trò chơi ở hội chợ. Chúng rất dễ bị stress, thiếu oxy hay thậm chí chết vì thay đổi nhiệt độ. Phần lớn trong số chúng bị chết trước khi tới tay người thắng cuộc”.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin mới nhất