Vòng quanh Thế giới

Nuốt nhẫn kim cương 40.000 USD, người đàn ông nhận kết cục không thể tệ hơn

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Sau khi nuốt chiếc nhẫn kim cương đắt giá, một người đàn ông Ireland phải uống thuốc xổ để lấy ra theo đường tự nhiên.

Theo Oddity Central, Ian Campbell, du khách đang nghỉ dưỡng tại khu nghỉ mát Marmaris, Thổ Nhĩ Kỳ, bị bắt hồi tháng 10/2018 sau khi cố nuốt chiếc nhẫn kim cương 40.000 đô tại một cửa hàng trang sức.

“Tôi không còn là chính mình khi nhìn thấy những chiếc nhẫn kim cương. Người bán hàng có nói gì đó nhưng lúc ấy tôi không còn nghe được. Khi tôi có nhận thức, tôi nhận ra mình đang giấu chiếc nhẫn kim cương trong túi và do quá hoảng loạn khi bị người bán hàng khám người nên tôi nuốt nó”, Campbell chia sẻ.

Các nhân chứng cũng nói với cảnh sát rằng Campbell nuốt chiếc nhẫn kim cương trong tuyệt vọng khi biết mình sẽ bị bắt vì tội trộm cắp.

Nuốt nhẫn kim cương, người đàn ông Ireland phải trả giá đắt. Ảnh minh họa

Cảnh sát đã đưa người đàn ông Ireland tới bệnh viện để tìm cách lấy chiếc nhẫn kim cương ra khỏi người. Các bác sĩ đã cho Campbell uống thuốc xổ để lấy chiếc nhẫn kim cương 2,5 carat ra theo đường tự nhiên. Tuy nhiên, mọi việc không suôn sẻ như dự tính.

Chiếc nhẫn kim cương bị mắc kẹt trong cơ thể của Campbell. Dù người đàn ông 54 tuổi làm đủ mọi cách như uống thuốc xổ, uống nước, chạy, nhảy,… nhưng vẫn không có tác dụng. Sau gần 2 ngày, người đàn ông Ireland chấp nhận cho các bác sĩ phẫu thuật lấy chiếc nhẫn ra.

Lý giải về hành động của mình, người đàn ông 54 tuổi cho biết ông bị ám ảnh nặng nề kể từ khi vợ qua đời vì tai nạn.

“Tôi mất vợ trong một vụ tai nạn ở Ireland. Chiếc xe rơi xuống hồ nước và thi thể vợ tôi không được đưa ra khỏi xe trong suốt mấy ngày liền. Chiếc nhẫn cưới đính kim cương của cô ấy cũng bị mất sau vụ việc. Kể từ đó, mỗi lần tôi nhìn thấy nhẫn kim cương được trưng bày tại cửa hàng trang sức, ký ức về vợ tôi lại ùa về”, Campbell cho hay.

Tuy nhiên, giới chức Thổ Nhĩ Kỳ không chấp nhận lý giải này và chuẩn bị đưa công dân Ireland ra xét xử.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất