Vòng quanh Thế giới

Nửa giờ quay lén dưới váy 7 cô gái, gã biến thái bị cảnh sát bắt tại chỗ

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Sau khi kiểm tra camera an ninh cùng điện thoại của tên này, cảnh sát Trung Quốc phát hiện chỉ trong nửa giờ, hắn đã cố tình tiếp cận và chụp lén 7 cô gái ở khu vực tàu điện ngầm.

Không phải ngẫu nhiên mà phụ nữ luôn được khuyên cần phải cẩn trọng mỗi khi ra đường. Mới đây, tại thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, cảnh sát nhận được phản ánh của hành khách về trường hợp người đàn ông có hành vi cố tình chụp lén các cô gái trẻ hay mặc váy ở khu vực tàu điện ngầm.

Khi cảnh sát đến kiểm tra, đồng thời cũng là lúc tên này đang chụp lén một nữ hành khách, cảnh sát ngay lập tức đưa hắn về đồn để điều tra.

Video tên biến thái tiếp cận và chụp lén dưới váy các cô gái trẻ

Tại đồn cảnh sát, người đàn ông khai hắn tốt nghiệp nghiên cứu sinh vào năm 2012. Hiện tại có một bé gái đã gần 2 tuổi, hắn ở trạm xe này theo dõi vài ngày nhưng hôm nay là ngày đầu tiên dám ra tay.

Sau khi kiểm tra camera an ninh cùng điện thoại của tên này, cảnh sát phát hiện chỉ trong nửa giờ, hắn đã cố tình tiếp cận và chụp lén 7 cô gái. Hiện tên này vẫn đang bị giam giữ tiến hành điều tra thêm.

Tàu điện ngầm là địa điểm tuyệt vời để những tên biến thái hoành hành. Hai tháng trước đây tại Thành Đô, Tứ Xuyên, cộng đồng mạng cũng từng xôn xao trước đoạn video một tên biến thái tuổi trung niên dùng điện thoại chụp trộm cô gái trẻ ngồi cạnh.

Những vụ việc này cũng là hồi chuông cảnh cáo cho phái nữ luôn phải cẩn thận khi sử dụng những phương tiện công cộng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất