Vòng quanh Thế giới

Nữ y tá vượt đường xa 400 km cầu hôn bạn trai gây sốt mạng xã hội

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Nữ y tá không ngại trải qua quãng đường 400 km, tự mình đến cầu hôn bạn trai.

Ngày 30/9, tại thành phố Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, một nữ y tá tên Cao Tiểu Tĩnh đã trải qua đoạn đường 400km để cầu hôn vị hôn phu của mình - một chàng trai đang làm lính cứu hỏa.

Hành trình đi “hỏi cưới” của nữ y tá được ghi lại và được đăng tải trên mạng xã hội và các trang tin tức. Ngay lập tức, đoạn video nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Tiểu Tĩnh vượt chặng đường 400km đến cầu hôn bạn trai

Trong đoạn video, Cao Tiểu Tĩnh tay cầm một bó hoa lớn, mặc bộ váy cô dâu vô cùng xinh đẹp, đứng trước mặt vị hôn phụ cùng đồng nghiệp của anh vừa khóc vừa nói: “Em ở Hợp Phì (An Huy), anh ở Diêm Thành (Giang Tô), cách nhau 400 km, nhưng em cũng không muốn từ bỏ. Em là y tá, anh là lính cứu hỏa, chúng ta đều không có thời gian. Anh không có thời gian đến cưới em, em tới đây gả cho anh. Hôm nay chúng mình kết hôn đi”.

Tương Vĩ - hôn phu của Tiểu Tĩnh chỉ có thể khóc trong hạnh phúc, ngay lập tức anh đồng ý dưới sự chứng kiến của đồng nghiệp và người dân xung quanh. “Thật sự rất cám ơn đồng nghiệp có thể giấu giỏi như vậy, thật đấy, cho tôi một bất ngờ lớn”, người đàn ông hạnh phúc nói.

Sau đó, đồng đội của Tương Vĩ đã tổ chức một tiệc cưới nhỏ cho cặp đôi này ngay tại trụ sở nơi Tương Vĩ làm việc.

Đoạn tình cảm của Cao Tiểu Tĩnh cùng Tương Vĩ không khỏi khiến mọi người cảm động, rất nhiều người dùng mạng xã hội xúc động bình luận: “Ở cái thời đại này chỉ cần một tình yêu giản dị như vậy thôi”; “Chúc mừng hai bạn, mong hai bạn có thể cùng nhau đi đến bạc đầu răng long”; “Ngưỡng mộ ghê, cả hai đều rất tài giỏi, đẹp đôi quá”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất