Vòng quanh Thế giới

Nữ y tá tiêm gần 2kg mỡ vào mông để được như ‘cô Kim siêu vòng 3’

Chia sẻ

Với mong muốn có được vòng 3 giống cô Kim Kardashian, nữ y tá này đã phải tiêm gần 2kg mỡ vào mông của mình.

Nữ y tá tên Marlene Chinea, 36 tuổi đến từ Florida đã trải qua ca phẫu thuật tiêm mỡ vào mông tại Brazil để có được vòng 3 “vạm vỡ” như “cô Kim siêu vòng 3”.

Nữ y tá bơm 2kg mỡ vào mông

Nữ y tá bơm 2kg mỡ vào mông

Để có được vòng 3 như ý muốn nữ y tá này đã phải bỏ ra số tiền là 7000 bảng Anh (khoảng 230 triệu VNĐ) để trải qua ca phẫu thuật bơm mỡ vào mông. Cô cho biết, cô đã phải bơm gần 2kg mỡ vào mông của mình thì chúng mới “đủ lơn” như cô mong muốn.

“Tôi đã thử rất nhiều bài tập thể dục để giúp vòng 3 to hơn. Tuy nhiên, hiệu quả của nó không cao và tôi tin rằng nếu có tiếp tục tập luyện tôi cũng sẽ không bao giờ có được vòng 3 như mình mong muốn. Kim Kardashian là một mẫu hình tượng của tôi. Trông cô ấy thật tuyệt đẹp với vòng 3 lớn như vậy” - Marlene Chinea chia sẻ.

bom-mong-2

Kim Kardashian chính là thần tượng của nữ y tá này

Kim Kardashian chính là thần tượng của nữ y tá này

bom-mong-4 bom-mong-7

Cô phải tiến hành tăng cân rồi hút mỡ vùng thừa bơm vào mông

Cô phải tiến hành tăng cân rồi hút mỡ vùng thừa bơm vào mông

Được biết, mỗi ngày Marlene thậm chí tập 300 bài squats (ngồi xổm) trong một thời gian dài nhưng vòng 3 của cô vẫn không cải thiện được nhiều.

Marlene Chinea cũng cho biết, trước khi tiến hành bơm mỡ vào mông của mình, cô đã phải tăng cân nhiều nhất có thể. Sau đó, bác sĩ đã hút đi mỡ trên cơ thể cô ở phần lưng, bụng, hông, đùi để bơm vào mông của cô.

bom-mong-9

bom-mong-10

bom-mong-11

Sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, Marlene phải thay hết tủ quần áo của mình. Cô cho biết, cô cảm thấy rất hài lòng với vóc dáng hiện tại của mình. “Chắc chắn tôi sẽ mua những bộ đồ mà Kim đã mặc. Tôi sẽ mua một vài bộ bodysuit và chân váy bút chì như Kim vẫn thường mặc, Marlene chia sẻ thêm.

Vào năm 2012, Marlene đã tiến hành phẫu thuật nâng ngực. Và với vòng 3 như hiện tại, nữ y tá cho biết cô sẽ không có thêm dự định nào về phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ
Tin mới nhất