Vòng quanh Thế giới

Nữ y tá nóng bỏng gây sốt mạng xã hội chỉ sau một bức ảnh

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Vô tình đăng tải một bức ảnh, nữ y tá trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Y tá và diều dưỡng đóng vai trò rất quan trọng trong việc hỗ trợ các bác sĩ chăm sóc người bệnh. Trong mắt bệnh nhân, bọn họ không khác gì những thiên thần có thể cứu sống mạng người. Gần đây, một nữ y tá bỗng nhiên nổi tiếng trên mạng xã hội chỉ sau một đêm nhờ sự ân cần cùng vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình “nóng bỏng” của mình.

Nữ y tá tên Lý Di Đình đã đăng một tấm hình tự sướng lên một hội nhóm trên facebook với dòng caption: “Cảm lạnh gần đây đang rất phổ biến, bởi vậy mọi người nên chăm sóc cơ thể cho tốt”. Trong ảnh là một cô gái trẻ xinh đẹp đang nở nụ cười ngọt ngào, bộ đồng phục y tá không thể che giấu nổi thân hình nóng bỏng của cô. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, Lý Di Đình ngay lập tức trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội.

Mọi người nhanh chóng tìm ra trang Instagram cá nhân của cô, được biết, Lý Di Đình hiện đang làm y tá tại bệnh viện đại học Quốc Gia Đài Loan. Trên trang Instagram cá nhân của mình, ngoài việc chia sẻ về công việc cũng như cuộc sống, cô rất thoải mái chia sẻ những bức ảnh “nóng bỏng” của bản thân, thu hút được một lượng người hâm mộ không hề nhỏ.

Bức ảnh được đăng tải, nhận được không ít lượt like cùng bình luận của cộng đồng mạng, đặc biệt là cánh mày râu. Hầu hết đều là những lời “có cánh” khen Lý Di Đình: “Mai phải đến viện khám thôi, khám bệnh tim”; “Người đẹp, tâm cũng đẹp nữa”; “Xem xong bức ảnh tôi bỗng nhiên nhận ra hình như tim mình có vấn đề”; “Đang nằm viện, tự nhiên muốn chuyển viện quá mọi người ạ”…

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất