Vòng quanh Thế giới

Nữ vũ công bị bắn súng vào giữa mặt khi đang biểu diễn trong đám cưới

Thiên Ân
Chia sẻ

Một nữ vũ công bất ngờ bị bắn vào mặt trong một đám cưới ở Ấn Độ khi đột nhiên dừng biểu diễn.

Video nữ vũ công bị bắn súng vào mặt trong đám cưới

Hina, nữ vũ công 22 tuổi, biểu diễn trong đám cưới của con gái một lãnh đạo ở ngôi làng tỉnh Uttar Pradesh hôm 1/12 thì một ai đó trong đám đông nổ súng vào mặt cô.

Hai người đàn ông, được cảnh sát xác định là Sudhir Singh và Phool Singh, đã bị bắt hôm sau đó sau khi video về vụ nổ súng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Video cho thấy Hina và một vũ công tên Naina biểu diễn trên sân khấu với đông người phía sau họ.

Khi nhạc bỗng nhiên dừng lại thì hai vũ công ngừng nhảy khiến đám đông la ó. Đám đông khi đó nhốn nháo và tiếng ai đó nói: “Súng sẽ nổ” và một người khác đáp trả: “Người anh em, nổ súng đi”.

Hina sau đó ôm mặt và lảo đảo bước xung quanh sau khi bị súng bắn vào mặt.

Nữ vũ công được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch với một vết thương ở hàm, nhưng sau đó đã ổn định và hiện đang hồi phục.

Những người chú của chú rể, Mithilesh và Akhilesh, cũng ở trên sân khấu vào thời điểm đó và bị thương trong vụ nổ súng. Hai người đàn ông đã báo sự việc với cảnh sát và xác định những kẻ nổ súng là người thân của cha cô dâu.

Những vụ xả súng có chủ ý và những trường hợp thiệt mạng do tai nạn là tương đối phổ biến tại các đám cưới ở Ấn Độ, nơi khách thường mang súng tới bắn trong buổi lễ.

Kulwinder Kaur, một vũ công 25 tuổi đang mang thai, bị bắn vào bụng khi đang biểu diễn trên sân khấu tại một đám cưới vào năm 2016. Cô chết tại chỗ.

Vào tháng 11 cùng năm, một người tự xưng là “nữ thần” đã giết chết ba người bao gồm cả dì của chú rể sau khi bắn những phát súng ăn mừng tại một đám cưới ở bang Haryana.

Năm 2018, cảnh sát Punjab đã bắt giữ một người đàn ông sau khi anh ta bị cáo buộc bắn chết hàng xóm của mình do nhầm lẫn trong một bữa tiệc trước đám cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất