Vòng quanh Thế giới

Nữ trọng tài bida thân hình gợi cảm gây sốt mạng xã hội

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Ngoại hình chuẩn, gương mặt xinh đẹp cùng những phán đoán chính xác khiến nữ trọng tài Vương Chung Dao gần như trở thành tâm điểm của trận bida.

Từ một trò chơi giải trí, giờ đây, Billiard hay Bida đã trở thành một môn thể thao chính được đông đảo người xem theo dõi. Những kỹ năng tuyệt vời của các tuyển thủ hứa hẹn sẽ không thể để người xem rời mắt. Trong các trận bida, trọng tài thường là những cô gái xinh đẹp, đây cũng chính là một trong số những điểm nhấn của trò chơi này. Mới đây tại Trung Quốc, một nữ trọng tài bida với vẻ ngoài xinh đẹp cùng chiếc sườn xám cô mặc trong một trận đấu đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong trò chơi bida, người ta thường thấy trọng tài mặc các bộ đồ đen, tuy nhiên, nữ trọng tài bida Vương Chung Dao lại lựa chọn mặc một chiếc váy sườn xám - một trong những trang phục đặc trưng của Trung Hoa trong cuộc thi bida quốc tế được tổ chức tại Thụy Sĩ.

Trong tấm hình đang gây sốt mạng xã hội, với vai trò trọng tài, Vương Chung Dao mặc một bộ sườn xám màu trắng. Ngoại hình chuẩn, gương mặt xinh đẹp cùng những phán đoán chính xác khiến cô trở thành tâm điểm của trò chơi. Thậm chí sau đó còn có người gọi cô là “Nữ thần bida”.

Theo các phương tiện truyền thông đưa tin, Vương Chung Dao năm nay 26 tuổi, tốt nghiệp Đại học Cát Lâm - một trường đại học có danh tiếng của Trung Quốc.

Sau khi nhận được sự yêu mến của đông đảo cộng đồng mạng, mới đây Vương Chung Dao cũng đăng trên trang mạng xã hội cá nhân của mình một tấm hình cô chụp tại cuộc thi khi mặc sườn xám với dòng chú thích: “Đây là thành quả của dũng cảm cùng nỗ lực”, cô còn giải thích thêm rằng vì ban tổ chức quyết định cuộc thi sẽ diễn ra tại nước ngoài, nên cô mới nảy ra ý định mặc sườn xám - một trang phục truyền thống đặc trưng của Trung Quốc nhằm quảng bá hình ảnh đất nước mình. Điều này càng làm cho người hâm mộ Trung Quốc thêm phần yêu thích Vương Chung Dao: “Đây chính là khung cảnh đẹp nhất trong trận đấu”; “Có trọng tài xinh đẹp thế này bảo tuyển thủ phải tập trung thế nào đây?”…

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất