Vòng quanh Thế giới

'Nữ tội phạm xinh đẹp nhất Trung Quốc' vừa ra đầu thú sau 12 ngày truy nã

Bích Kiên
Chia sẻ

Nữ nghi phạm được cho là xinh đẹp nhất Trung Quốc vừa ra đầu thú, theo thông báo trên tài khoản mạng xã hội của cảnh sát Trung Quốc ngày 28/12.

Nữ tội phạm Qingchen Jingjing “nổi như cồn” trên mạng xã hội vì vẻ ngoài xinh đẹp.

Qingchen Jingjing, 19 tuổi, và 4 kẻ khác nằm trong băng nhóm bị cáo buộc lừa tiền khách hàng tại các quán bar và quán trà ở thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, đã ra đầu thú sau 12 ngày kể từ khi giới chức ban bố lệnh bắt.

Những người dùng mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho rằng, nữ tội phạm này có lẽ rất nổi tiếng với nghề livestream trên mạng thay vì lừa đảo sau khi tin tức về cô ả lan truyền vào cuối tuần trước. “Cô ta chắc hẳn đã xem những lời đề nghị trên mạng nên quyết định ngồi tù một năm và trở thành người có sức ảnh hưởng”, một tài khoản viết sau khi có tin Qingchen đã ra đầu thú.

“Đẹp không có gì là sai trái nhưng dùng nhan sắc để phạm pháp là không đúng”, tài khoản Weibo của cảnh sát thành phố Miêu Dương viết.

Một người bạn cũ hồi trung học của Qingchen cho biết, nghi phạm sinh năm 1999 được mệnh danh là “hoa khôi” của lớp và được nhiều chàng trai theo đuổi. Một đồng nghiệp cũ của nữ tội phạm trẻ tuổi cũng nói rằng cô gái rất cởi mở và tự tin về ngoại hình của mình.

Thông tin trên Thecover.cn viết rằng, Qingchen đã gia nhập băng nhóm phạm tội thông qua một người bạn trai. Một đồng nghiệp cũ của Qingcheng cho biết cô này nói sẽ đi du lịch nước ngoài với bạn trai sau khi nghỉ việc.

Cảnh sát bắt đầu điều tra nhóm tội phạm của Qingchen sau khi một người đàn ông tố bị lừa hàng ngàn nhân dân tệ (vài trăm USD) tại một quán bar ở khu khoa học và công nghệ tại thành phố Miên Dương. Theo cảnh sát, băng đảng đã hoạt động ít nhất nửa năm, nhắm vào những người say xỉn.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin mới nhất