Vòng quanh Thế giới

Nữ tiếp viên trên tàu cao tốc khiến dân tình xôn xao vì ngoại hình xinh đẹp và nóng bỏng

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Với nụ cười ngọt ngào, khuôn mặt xinh đẹp và dáng người vô cùng chuẩn, Man Man nhanh chóng thu được lượng người hâm mộ "khủng".

Muốn trở thành một tiếp viên, vẻ ngoài xinh đẹp chính là một lợi thế. Những nữ tiếp viên với nụ cười thân thiện cùng dáng người “chuẩn” khiến hành khách thập phương không khỏi hài lòng. Mới đây, một nữ tiếp viên trên tàu cao tốc tại Đài Loan, Trung Quốc đang trở thành tâm điểm được cư dân mạng rất quan tâm và tìm kiếm danh tính.

Câu chuyện bắt đầu với một topic trên một diễn đàn, chủ của topic đặt câu hỏi: “Các chị em tiếp viên tàu cao tốc đều có vẻ ngoài xinh đẹp như vậy sao?” kèm bức ảnh của một cô gái trẻ với vẻ ngoài xinh xắn ưa nhìn. Bài đăng ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo các thành viên trong diễn đàn nọ. Họ nhanh chóng tìm ra danh tính của cô gái xinh đẹp này.

Cô gái ấy tên Man Man, là nữ tiếp viên tàu cao tốc, ngoài ra, cô cũng có sự nổi tiếng nhất định trên các trang mạng xã hội cá nhân như Instagram và Facebook. Với nụ cười ngọt ngào và vẻ ngoài xinh đẹp, Man Man nhanh chóng kiếm được lượng người hâm mộ “khủng”.

Có thể thấy trên trang cá nhân của mình, Man Man đăng tải rất nhiều bức ảnh tự sướng xinh xắn. Ngoài những bức hình ngọt ngào, cô gái cũng có những bức ảnh “đốt mắt” người xem.

Được biết, Man Man đã trở thành tiếp viên tàu cao tốc đã xấp xỉ 3 năm. Năm 2016, cô bắt đầu trải qua những tháng ngày tranning, thời gian đầu còn phải dựa vào thuốc say xe. Nhưng trời không phụ người có lòng, khoảng cuối năm 2016, Man Man đã có chứng chỉ và chính thức trở thành một tiếp viên phục vụ trên tàu cao tốc Đài Loan.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất