Vòng quanh Thế giới

Nữ tiếp viên hàng không cho trẻ sơ sinh bú nhờ trên máy bay gây 'bão' mạng

Bích Ngọc.
Chia sẻ

Một tiếp viên hàng không của hãng Philippine Airlines đang được cư dân mạng khen hết lời khi giúp một bà mẹ hết sữa bằng cách cho đứa con của cô này bú nhờ ngay trên máy bay.

Nữ tiếp viên Partisha Organa cho em bé bú nhờ ngay trên chuyến bay.

Trong một chuyến bay nội địa của hãng hàng không Philippine Airlines hôm 6/11, khi thấy một hành khách hết sữa cho con bú, nữ tiếp viên Partisha Organa, 24 tuổi, đã đề nghị giúp đỡ.

Tôi nghe thấy tiếng khóc của một đứa trẻ, tiếng khóc ấy sẽ khiến bạn muốn làm bất cứ điều gì để giúp đỡ em bé. Tôi tới gần người mẹ và hỏi mọi chuyện vẫn ổn chứ và nói với cô ấy hãy cho đứa bé đang đói bú. Với đôi mắt rưng rưng nước mắt, cô ấy nói đã hết sữa hộp cho em bé. Các hành khách dõi ánh mắt nhìn đứa bé sơ sinh đang khóc”, Partisha chia sẻ trên Facebook.

Patrisha sau đó đề nghị cho em bé bú sữa của chính mình bởi trên máy bay không có sữa hộp.

Người giám sát của nữ tiếp viên đã cho phép cô và bà mẹ có con nhỏ tới khu vực kín trên máy bay để Patrisha cho em bé bú sữa. “Em bé bắt đầu bú, bé gái đã rất đói. Tôi thấy sự nhẹ nhõm trên đôi mắt của mẹ em bé. Tôi tiếp tục cho bé gái ăn cho đến khi bé ngủ”. Patrisha sau đó đưa hai mẹ con về chỗ ngồi. Người mẹ không quên cảm ơn nữ tiếp viên.

Nữ tiếp viên xinh đẹp đang nuôi con gái 9 tháng tuổi.

Hành động của nữ tiếp viên sau khi được chia sẻ trên Facebook đã nhận nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. “Cảm ơn bạn. Tôi muốn thấy những hành động đẹp”.

Một người khác nói thêm: “Thật tuyệt! Nhưng chúng tôi không hiểu tại sao bà mẹ lại hết sữa”. 

Một người nói: “Tôi hoàn toàn ủng hộ hành động này. Tôi thường mong có thể dùng sữa mình giúp đỡ một người mẹ khác có nhu cầu. Bạn thật xứng là một người hùng”.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Ngọc.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất