Vòng quanh Thế giới

Nữ đồ tể có sở thích bệnh hoạn: Giết người để 'thanh tẩy đường phố', nhằm thỏa mãn tình dục

Theo Mirror
Chia sẻ

Elena Lobacheva cùng 4 tên khác đã ra tay sát hại 14 người vô gia cư vì muốn thủ đô Moscow, Nga, "sạch bóng" những kẻ lang thang và say xỉn.

Cách đây không lâu, tòa án Nga xét xử một băng đảng giết người hàng loạt gồm 5 thành viên đều làm nghề giết mổ gia súc gồm: Elena Lobacheva (27 tuổi), Vladislav Karatayev (21 tuổi), Artur Nartsissov (25 tuổi ), Maxim Pavlov (19 tuổi) và tên cầm đầu Pavel Voitov (23 tuổi). Chúng đã sát hại 14 người.

Băng nhóm giết người được thành lập sau cuộc gặp mặt tại diễn đàn của “những kẻ cực đoan”. Chúng liên lạc với nhau bằng biệt danh qua một trang xã hội có tên Time to Hate.

Nữ sát nhân Elena Lobacheva (27 tuổi).

Trang này có những thông điệp man rợ như: “Mọi thứ đều có lần đầu như mối tình đầu, chiếc hôn đầu, lần quan hệ đầu tiên, lần giết người đầu tiên”, hay “Khi các bạn bên nhau, thế giới sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Yêu bạn và những con dao của bạn”, “Tôi không giết người, tôi chỉ đang dọn dẹp thế giới”, “Bất cứ khoảnh khắc nào trong ngày bạn cũng có thể cầm dao lên, đi ra ngoài và làm cho thế giới tốt đẹp hơn”, “Tình yêu là tìm được một người và người đó sẵn lòng giết người cùng bạn”.

Băng nhóm này thường gây án từ 1h sáng đến 4h sáng, ở những nơi hẻo lánh không có camera giám sát. Các vụ giết người được thực hiện rất tàn nhẫn.

Elena còn được gọi là “Cô dâu của Chucky”.

Một trong những vụ giết người kinh hoàng nhất của băng nhóm này là sát hại người thợ mộc say xỉn, đâm 171 nhát cho tới chết. Đối với những vụ án khác, nạn nhân liên tục bị đập búa vào đầu.

Trong 14 nạn nhân có 2 phụ nữ và một trong đó là Tatyana, cô bị đâm 40 nhát vào người ở gần nhà ga Belarussky. Tại nhà ga này, cảnh sát cũng phát hiện một thi thể với 44 vết đâm.

Một nạn nhân bị giết chết ở Moscow. Hippodrome bị đâm 51 nhát và bị búa đập liên tiếp 18 lần. Một trường hợp khác xảy ra gần trạm tàu ​​điện ngầm Begovaya, nạn nhân chịu 35 vết thương và một người ở gần làng Workers có hai vết thương do đá và 46 vết thương dao. Những nạn nhân khác có tên là Alyona Shitik, Gennady Danilov, Nikolay Babin, Oleg Daikun và Stanislav Yevseev.

Elena có hình xăm các nhân vật trong phim Cô dâu Chucky.

Sau khi bị bắt, nữ đồ tể Elena Lobacheva khai rằng toàn bộ hành vi tội ác của ả được lấy cảm hứng từ bộ phim từ phim kinh dị Bride of Chucky (Cô dâu của Chucky) được sản xuất năm 1998. Cô ta còn được đặt biệt danh là “Cô dâu của Chucky” sau khi thừa nhận bị ám ảnh bởi bộ phim kinh dị đó từ thuở bé.

Thần tượng của ả là tên sát nhân Alexander Pichushkin - kẻ giết người hàng loạt khét tiếng ở Nga. “Chúng tôi thường bàn luận về vẻ đẹp của cái chết với Elena. Voitov và Elena rất quan tâm tới những kẻ giết người hàng loạt, họ nói nhiều về Pichushkin, kẻ được coi là tượng đài của chúng. Chúng muốn giống gã sát nhân đó“, một người bạn của Elena nói.

Dù đứng trước tòa nhưng Pavel Voitov vẫn cười.

Một ngườ khác nói: “Tôi thấy họ mặc quần áo theo phong cách quân đội: quần tây, giày và đều mang theo vũ khí. Ban đầu tôi còn thấy thích nhưng sau đó tôi thắc mắc tại sao Voitov hay uống nước tăng lực và nói về chuyện giết chóc mọi lúc mọi nơi. Elena nói với tôi rằng cô ấy thảo luận với Voitov về triết lý về việc giết người và nghiên cứu gã sát nhân Pichushkin từ góc nhìn thực tiễn“.

Khi thẩm vấn, Elena khai “đâm tứ tung vào xác của người đang hấp hối mang lại sự thích thú cho cô ta giống như cảm giác lúc quan hệ tình dục”. Sở thích bệnh hoạn của Elena khiến tòa cũng phải “thốt” lên rằng ả là kẻ “yêu” việc giết chóc.

Băng nhóm này ăn mặc theo phong cách quân đội.

Cảnh sát cho biết, căn phòng của nữ đồ tể rất bừa bộn, bẩn thỉu và mùi hôi kinh khủng. Khi tiến hành lục soát phòng của Elena, họ phát hiện 5 con dao và một bài hướng dẫn chi tiết cách giết người cùng nhiều bức ảnh chụp bụng của các nạn nhân bị mổ phanh, các bộ phận bị chặt rời từng khúc được lưu trữ trong máy tính.

Không chỉ vậy, cảnh sát còn phát hiện hàng trăm bức ảnh cùng video quay lại cảnh tra tấn và hành hình. Trong cuốn sổ tay của Elena còn ghi chép đầy đủ số nhát dao trên người của nạn nhân xấu số mà băng nhóm này đã giết.

Tang vật thu tại nhà nữ đồ tể bệnh hoạn.

Khi rơi vào vòng lao lý, Voitov nói: “Rõ ràng Elena yêu việc giết người và thích chứng kiến cảnh đó. Cô ta luôn nói về những việc tra tấn và chặt xác. Trong mắt tôi, giết người là sở thích của Elena. Elena và Voitov đều rất bình tĩnh và tìm thấy niềm vui trong những vụ giết người kinh khủng“, tên đồ tể Vladislav khai.

Khi hỏi về động cơ giết người, tên cầm đầu Voitov nói: “Tôi coi thường những kẻ say rượu, đó là lý do tôi giết họ. Trong mắt tôi họ là thứ bỏ đi”.

Voitov và Elena khi đứng trước tòa.

Đối với Voitov, các thành viên trong nhóm cũng không quên dành những lời “khen ưu ái” cho hắn. Tên sát nhân Pavlov nói: “Voitov là thủ lĩnh của chúng tôi. Hắn vô cùng tàn ác và rất bình tĩnh khi giết người. Hắn thường nói về việc tổ chức một cuộc khủng bố.

Một lần chúng tôi đang đi qua ga tàu, hắn nói sẽ thật tốt nếu tiến hành một vụ nổ, giết được càng nhiều người càng tốt và thật tuyệt vời khi chứng kiến cảnh xác người bay lên không trung. Chỉ có Voitov là dùng búa để giết người. Hắn ta thích giết người“.

Trước những tội ác man rợ mà băng nhóm này gây ra, tòa tuyên án kẻ cầm đầu là Voitov bị tù chung thân, Vladislav 16 năm tù, Artur và Pavlov đều nhận mức án 9,5 năm tù.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất