Vòng quanh Thế giới

Nữ sinh 'chơi trội' tạo kiểu tóc cây thông Giáng sinh thêm cả đèn trang trí lấp lánh đến trường

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một thiếu niên thiết kế mái tóc của mình thành cây thông Giáng sinh với ánh sáng lấp lánh nhưng khi em tới trường lại không nhận được sự đồng tình từ các giáo viên.

Nữ sinh Poppy tạo kiểu tóc hình cây thông Giáng sinh có cả đèn trang trí.

Poppy Leigh, 13 tuổi, tới trường của cô bé - Học viện Sức khỏe Manchester ở Wythenshawe, phía nam Manchester (Anh) với kiểu tóc hình cây thông Giáng sinh có cả đèn nhấp nháy. Học sinh lớp 8 quấn tóc quanh chai nước rỗng để tạo hình cây Noel và thêm cả đèn sáng để có mái tóc khác lạ mang đến cảm giác Giáng sinh đang về.

Nhưng khi tới trường vào sáng 19/12, Poppy được cô giáo thông báo kiểu tóc này không phù hợp với không gian trường học.

Mẹ của Poppy, cô Christie Leigh, cho biết các giáo viên thông báo con gái cô phải tháo kiểu tóc này xuống hoặc phải về nhà.

“Tôi thực sự rất buồn, chỉ là một trò vui. Đó chỉ là chút niềm vui Giáng sinh trước khi con bé chia tay các bạn vào ngày mai. Con gái tôi chỉ muốn khiến mọi thứ thú vị hơn một chút. Poppy luôn rối tung với mái tóc của mình. Con bé đi bộ vào sáng nay và nói: 'Mẹ ơi, con có thể làm tóc như thế này đến trường học không? Nó trông giống như một cây thông Giáng sinh đó ạ'”, cô Leigh nói.

Theo cô Leigh, Poppy đã quấn tóc quanh một chai nước Volvic trống rỗng và sau đó nói tôi cài những cái đèn nhấp nháy lên trên.

Dù trường học phản ứng tiêu cực trước mái tóc của Poppy, cô Leigh nói một trong những giáo viên của Poppy nói mái tóc của con bé trông “thật tuyệt vời”.

“Một trong những giáo viên nói rằng mái tóc của con bé trông thật tuyệt, nhưng giáo viên yêu cầu con bé tháo nó ra hoặc phải về nhà. Poppy sẽ không về nhà vì con bé yêu trường và là một trong những học sinh giỏi nhất, nên con gái tôi đã cởi mái tóc ra ngoài”, cô Leigh nói.

Kevin Green, hiệu trưởng của Học viện Sức khỏe Manchester, phủ nhận chuyện nhà trường đuổi nữ sinh nhưng khẳng định kiểu tóc của em là “không phù hợp”. “Học viện chưa từng yêu cầu học sinh về nhà. Bé gái trong sự việc là một học sinh tuyệt vời và có kiểu tóc sáng tạo gây chú ý, nhưng đáng tiếc là nó không phù hợp ở trường học”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất