Vòng quanh Thế giới

Nữ sinh ngồi vắt vẻo trên cửa xe taxi để làm bài tập

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Video một nữ sinh Trung Quốc bị bắt gặp đang làm bài tập trên nóc xe của cha, một tài xế taxi, hôm 14/5 đang là đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Bé gái ngồi ở tư thế nguy hiểm trên xe taxi.

Video cho thấy nữ sinh vắt vẻo trên thành cửa xe taxi đang di chuyển vào khoảng 5h chiều 15/5 tại thành phố Thương Khâu ở tỉnh Hà Nam, miền Trung Trung Quốc. Dường như cô bé đang làm bài tập trong khi xe đang chạy với tốc độ cao và có thể thấy rõ những xe khác lướt qua rất nhanh.

Đoạn phim lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần lên tiếng chỉ trích sự vô trách nhiệm của người cha. Nhưng một số người lại tỏ vẻ ngưỡng mộ trước sự hiếu học của thiếu nữ.

Tờ Beijing News dẫn thông tin từ công ty taxi Huada sau đó xác nhận tài xế taxi là cha của bé gái.

Công ty này cho hay, người đàn ông đang mải nói chuyện với một người bạn nên không để ý việc con gái trèo nửa người khỏi cửa sổ. Giấy phép lái xe của người tài xế này đã bị đình chỉ sau sự việc.

Đại diện Phòng Giao thông vận tải địa phương cho hay, hành vi của tài xế vô cùng nguy hiểm. “Chúng tôi đang liên lạc với các ban ngành khác trước khi đưa ra hình phạt thích hợp”, người đại diện nói.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất