Vòng quanh Thế giới

Nữ sinh 15 tuổi bị cưỡng bức, được cứu rồi lại bị ân nhân hãm hiếp

Theo Daily Mail
Chia sẻ

"Dù bị người quen phản bội và cưỡng bức, cháu vẫn nghĩ người lạ mặt kia là người tốt. Những cuối cùng, cháu lại bị chính người cứu mình hãm hiếp", cô bé nói trong đau đớn.

Cách đây vài ngày, một cô bé 15 tuổi - người từng bị ung thư máu - sống tại Lucknow, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đã bị hãm hiếp tới 2 lần chỉ trong vòng vài giờ. Sau đó, em phải lê lết suốt quãng đường dài khoảng 3km để về được nhà. Điều đáng nói là những kẻ cưỡng bức lại là người thân, bạn bè và ân nhân của cô gái.

Theo lời kể của bé gái, cuối tuần trước, em tới nhà một người bạn trai để đi chợ gần đó. Thay vì cùng em đi chợ, người này và bạn của anh ta lại lôi em vào một khu vực hẻo lánh để giở trò đồi bại.

Ảnh minh hoạ.

Sau khi “hành sự” xong, hai tên này đã bỏ trốn khỏi hiện trường. “Cháu không thể đi hay nói được vì quá sợ hãi”, cô bé nói với cảnh sát.

Khi tìm được tới đường chính, một người đàn ông khoảng 45 tuổi đã trông thấy em và hứa sẽ lái xe đưa em trở về nhà. Nhưng không may thay, trên đường đi tên yêu râu xanh lại đưa em vào một chỗ khuất và hãm hiếp rồi vứt lại bên vệ đường.

Khu chợ cô bé định đi mua sắm cùng bạn.

Bị người quen phản bội và cưỡng bức, cháu vẫn nghĩ người lạ mặt kia là người tốt. Những cuối cùng, cháu lại bị chính người cứu mình hãm hiếp“, cô bé nói trong đau đớn.

Sau khi bị hãm hiếp tới 2 lần, cô bé cố gắng trở về nhà. Người cha đưa con gái tới đồn cảnh sát và trình báo vụ việc. Hiện tại, cảnh sát đã bắt giữ được 2 kẻ liên quan.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất