Vòng quanh Thế giới

Nữ shipper nóng bỏng lái phân khối lớn khiến dân tình 'sốt sình sịch'

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Nữ shipper với thân hình mảnh khảnh nhưng lại lái một chiếc xe phân khối lớn không khỏi khiến người ta tò mò, càng sửng sốt hơn với vẻ xinh đẹp khi cô gái cởi bỏ mũ bảo hiểm.

Giao hàng đang dần trở thành một nghề phổ biến. Gần đây, một cô gái thân hình mảnh khảnh, lái chiếc xe phân khối lớn đi giao hàng không khỏi khiến người ta tỏ mò, nhưng càng sửng sốt hơn là khi cô cở bỏ mũ bảo hiểm. Với vẻ ngoài xinh đẹp không ít lần khiến người đi đường sửng sốt, danh tính của cô gái nhanh chóng được cư dân mạng tìm kiếm và săn lùng.

Theo tờ Đông Sâm tin tức, cô gái giao hàng này tên là Lâm Đình Dư, vốn là một huấn luyện viên thể dục. Đình Dư rất thích lái những chiếc xe phân khối lớn. Vì muốn kiếm tiền đi du học, cô đã nhận công việc giao hàng bán thời gian, vừa để thỏa mãn sở thích của mình, vừa có thể kiếm tiền cho ước mơ sắp tới.

Vì có một gương mặt xinh đẹp, cộng với việc một cô gái mảnh khảnh mà lại lái một chiếc xe phân khối lớn khiến Lâm Đình Dư thường xuyên bị chú ý khi lái xe giao hàng, cũng thường xuyên nhận được những lời tán tỉnh vu vơ. Có lần còn bị hỏi thẳng: “Em gái đi chiếc xe nặng như vậy giao hàng, có được không đấy.” Lâm Đình Dư chia sẻ rằng cô có học Judo, vì vậy, cô không sợ bị quấy rối khi đi giao hàng: “Nếu như khách hàng có ý muốn tiếp xúc thân thể, tôi sẽ tự bảo vệ mình, nhưng cũng không làm người khác bị thương.”

Cô kể thêm, thực ra làm nghề này cũng có rất nhiều người tốt. Có lần bị lạc đường, được 2 chàng trai giúp đỡ và còn nói rằng nếu sau còn bị lạc ở khu này sẽ nhiệt tình giúp đỡ.

Sau khi gây nên sự chú ý, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm được Facebook của Lâm Đình Dư, và phát hiện ra cô gái xinh đẹp quả thực có niềm đam mê với những chiếc xe phân khối lớn mạnh mẽ, khác hẳn với vẻ bề ngoài mảnh khảnh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất