Vòng quanh Thế giới

Mất việc vì COVID-19, vũ nữ thoát y 'ăn mặc mát mẻ' đi giao hàng tại thành phố lạnh nhất thế giới

Theo DailyStar
Chia sẻ

Những vũ nữ thoát y bị mất việc do đại dịch COVID-19 ở thành phố lạnh nhất thế giới đang mặc nội y, đeo khẩu trang và găng tay đi giao pizza.

Một cửa hàng pizza ở thành phố Yakutsk, Nga, nơi được mệnh danh là thành phố lạnh nhất thế giới, đã thuê những vũ nữ thoát y đi giao hàng. Tuy nhiên, điều đáng nói là những nhân viên giao hàng đặc biệt này chỉ mặc nội y, đeo khẩu trang và găng tay. Động thái này đã giành được sự ủng hộ của thị trưởng thành phố Yakutsk và được người dân địa phương chấp thuận.

Các vũ nữ thoát y được thuê đi giao hàng.

Anh Alexander Skripin, quản lý cửa hàng cho biết: “Chúng tôi quyết định thuê họ làm người giao hàng. Hiện tại, nhân viên giao hàng đang khan hiếm. Bên cạnh đó, chúng ta nên hỗ trợ lẫn nhau trong thời kỳ khó khăn này“.

Hiệp hội khách sạn và nhà hàng Yakutia cho biết, các vũ nữ thoát y sẽ được nhân viên an ninh hộ tống khi họ đi giao pizza. “Các cô gái mặc nội y khi đi giao hàng. Họ cũng đeo khẩu trang và găng tay. Nữ nhân viên cũng hạn chế tiếp xúc gần với người mua theo các tiêu chuẩn vệ sinh“, hiệp hội cho biết.

Những cô gái chỉ mặc nội y, đeo khẩu trang và găng tay khi đi giao hàng.

Động thái này thị trưởng thành phố Yakutsk ủng hộ và người dân địa phương chấp thuận.

Người phát ngôn của thị trưởng thành phố Sardana Avksentyeva (48 tuổi) cho biết: “Chúng tôi không đánh giá hành động này từ khía cạnh đạo đức. Tuy nhiên, về mặt an toàn của các biện pháp khi chuyển phát thực phẩm, họ không hề vi phạm. Chúng tôi tin rằng việc giao hàng được thực hiện bằng biện pháp không tiếp xúc, đảm bảo tất cả các khuyến nghị của Dịch vụ Liên bang về giám sát bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và phúc lợi con người“.

Các vũ nữ thoát y sẽ được nhân viên an ninh hộ tống khi họ đi giao pizza.

Yakutsk với dân số 282.000 người, là thủ phủ của vùng Yakutia cũng là thành phố lạnh nhất thế giới với nhiệt độ mùa đông giảm xuống tới -55 độ C. Hiện tại, tuy thời tiết dễ chịu hơn nhưng nhiệt độ ở đây vẫn duy trì ở mức 19 độ C.

Chia sẻ

Theo

DailyStar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất