Vòng quanh Thế giới

Nữ sát thủ thoát án tử hình nhờ vẻ ngoài ngây thơ xinh đẹp

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Mặc dù tham gia đánh người đến chết, nhưng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp ngây thơ, Ngọc Trân thu hút được lớn người hâm mộ và thậm chí thoát án tử hình.

Tháng 7/2019, tại Singapore xảy ra một vụ giết người vô cùng dã man. Người đàn ông Ấn Độ Satheesh Noel Gobidass, 31 tuổi, bị đánh và bị cắt cổ đến chết. Nghi phạm của vụ giết người này là một cô gái tên Tiêu Ngọc Trân (Natalie Siow Yu Zhen) 23 tuổi cùng 6 người đàn ông khác.

Cô gái này sau khi bị bắt và xuất hiện trên các bản tin truyền hình đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ. Đám người này còn thành lập một đội hỗ trợ lên tiếng ủng hộ, nói rằng một cô gái xinh đẹp ngây thơ như vậy không thể nào là một hung thủ giết người, cuối cùng Tiêu Ngọc Trân thật sự nhờ vậy mà thoát án tử hình.

Buổi sáng ngày vụ việc xảy ra, người đàn ông Ấn Độ có xảy ra xô xát với nhóm người sau khi bước ra khỏi quán bar, anh bị đánh đập và cắt cổ một cách tàn nhẫn. Mặc dù đã được đưa đến bệnh viện ngay lập tức nhưng do vết thương quá nghiêm trọng nên không thể cứu chữa.

Trong vòng 12h, cảnh sát đã bắt được 7 nghi phạm gồm 6 nam và 1 nữ, 7 người này đều bị khởi tố với tội danh mưu sát, mà căn cứ theo pháp luật Singapore, khung hình phạt cao nhất cho tội danh này là tử hình.

Sau khi hình ảnh của nữ nghi phạm duy nhất Tiêu Ngọc Trân được đăng tải trên các trang tin tức đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng nhờ làn da trắng, vẻ ngoài rất ngây thơ thuần khiết. Thậm chí sau đó, một số người còn lập nên một fanclub những người ủng hộ cô gái này, ngay ngày đầu tiên đã thu hút được 220.000 người tham gia, trở thành đề tài nóng.

Bọn họ cho rằng nữ nghi phạm vô tội vì quá xinh đẹp, khả ái, tuyệt đối không thể là một kẻ sát nhân, thông điệp của đám người này là “Thả Tiêu Ngọc Trân, trả cho cô ấy tự do cùng công lý”; “Cô ấy vô tội, cô ấy rất đơn thuần”.

Thật bất ngờ rằng phán quyết mới đây đã được tòa án đưa ra và kiến nghị của đám người hâm mộ này lại trở thành sự thật. Công tố viên Tiêu Ngọc Trân cùng 3 người khác chỉ đấm và đá nạn nhân. Tội mưu sát ban đầu đổi thành tội công kích. 4 người thoát án tử hình và phải đến bù 15.000 USD. Tiêu Ngọc Trân sau khi nghe hình phạt dành cho bản thân là 2 năm tù giam cùng bồi thường 5000 USD thì vô cùng xúc động mà òa khóc. Hiện vụ án trong quá trình hoàn tất thủ tục xét xử.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất