Vòng quanh Thế giới

Nữ phóng viên bị vỗ mông ngay trên sóng trực tiếp

Theo Mirror
Chia sẻ

Một người đàn ông tham gia giải chạy ở Mỹ gây sốc khi vỗ mông một nữ phóng viên lúc cô này đang đưa tin trực tiếp về sự kiện.

Video nữ phóng viên bị người đàn ông vỗ mông trên sóng trực tiếp

Ngày 7/12, nữ phóng viên Alex Bozarjian của đài truyền hình WSAV đang đưa tin về một giải chạy địa phương Enmarket Savannah Bridge Run ở Georgia, Mỹ thì bất ngờ bị một người đàn ông trong nhóm người tham gia sự kiện bất ngờ vỗ mông.

Đoạn video được hàng trăm nghìn người chia sẻ trên Twitter, cho thấy Bozarjian bị sốc sau khi một người chạy đến sau lưng nữ phóng viên này và vỗ vào mông cô.

Nữ phóng viên truyền hình sau đó đăng tải lại đoạn video và viết: “Gửi người đàn ông đã đánh vào mông tôi trên truyền hình trực tiếp vào sáng nay. Bạn đã lạm dụng, quấy rối tôi. Không có người phụ nữ nào đáng phải chịu đựng điều này tại nơi làm việc hoặc bất cứ đâu. Hãy cư xử tử tế hơn đi”.

Đoạn video hiện nhận hơn 9 triệu lượt xem trên Twitter và khiến dân mạng phẫn nộ.

Người dùng mạng xã hội nhanh chóng tìm ra người đàn ông có hành vi thô lỗ này. Anh ta dường như là một mục sư trẻ.

Hội đồng thể thao Savannah tuyên bố họ sẽ cấm người đàn ông này tham gia bất kỳ sự kiện nào trong tương lai. “Hôm qua, tại Enmarket Savannah Bridge Run, một phóng viên của WSAV đã bị đụng chạm một cách không phù hợp bởi một người tham gia sự kiện. Nhà tài trợ chính của chúng tôi, Enmarket và Hội đồng thể thao Savannah rất quan tâm vấn đề này và hoàn toàn lên án hành động mang tính cá nhân này. Chiều hôm qua, chúng tôi đã xác định được anh ta và chia sẻ thông tin về anh ta với nữ phóng viên và đài của cô ấy”.

“Chúng tôi sẽ không tha thứ cho hành vi như thế này trong một sự kiện của Hội đồng Thể thao Savannah. Chúng tôi đã đưa ra quyết định cấm cá nhân này tham gia tất cả các cuộc đua thuộc do Hội đồng Thể thao Savannah tổ chức”.

Sở Cảnh sát Savannah cho biết họ biết về vụ việc và đã nói chuyện với nữ phóng viên Boozarjian, theo tờ Washington Post.

Cảnh sát cho biết họ sẽ điều tra sự việc, tùy thuộc vào kiến nghị của nữ phóng viên.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất