Vòng quanh Thế giới

Nữ khách giật hoa cưới còn thản nhiên nhảy nhót khiến cô dâu sững sờ

Thiên Ân
Chia sẻ

Một khách dự tiệc cưới đã khiến cô dâu há miệng vì sốc sau khi ngang nhiên lấy trộm bó hoa cưới từ tay người phụ nữ bắt trúng hoa.

Video khách nữ cướp hoa cưới khiến cô dâu sốc. Nguồn: The Sun

Người phụ nữ giấu tên, người được cho là đến từ Mỹ, đang làm mạng xã hội xôn xao với hành vi kỳ quặc ngay tại tiệc cưới ở một địa điểm không xác định.

Đoạn clip được chia sẻ trên mục Wedding Shaming của Reddit ngày hôm 27/12. Nhiều người xem dùng từ ngữ thậm tệ khi chỉ trích hành động của người phụ nữ cướp hoa là “rác rưởi” và “đáng ghét”, theo Daily Mail.

Đoạn video cho thấy cô dâu ném bó hoa cưới qua sau vai theo một nghi lễ truyền thống.

Vị khách nữ không biết xấu hổ, mặc một chiếc váy màu hồng, có thể được nhìn thấy đứng trong hậu cảnh khi những bông hoa bị bắt bởi một người phụ nữ khác mặc đồ đen. Cô gái bắt được bó hoa vui vẻ khoe nó cho mọi người thấy nhưng bất ngờ người khách nữ kia lao vào và giật bó hoa. Cô ta giơ bó hoa lên cao như thể vừa giành được cúp và còn nhảy vòng quanh với vẻ mặt vui mừng một cách khó hiểu.

Cảnh tượng khiến cô dâu và những người chứng kiến “há hốc mồm” vì kinh ngạc.

“Hành động đó thật đáng ghét. Điều này khiến tôi nhớ lại khi mình còn là đứa trẻ và tôi bắt được bó hoa rồi một phụ nữ 30 tuổi khua tay trước mặt và giật bó hoa khỏi tay tôi. Một số người cần phải học cách kiềm chế bản thân”, một người dùng Reddit bình luận.

“Đó là một trò chơi thú vị. Chẳng phải cuộc tranh cướp. Tôi mong cô dâu hãy chỉ trích hành vi đáng ghét kia”, người khác viết.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất