Vòng quanh Thế giới

'Nụ hôn gió' kỳ lạ của Tổng thống Trump

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Khoảnh khắc Tổng thống Donald Trump hôn “trượt” trên má của một nữ đại sứ Mỹ khiến cư dân mạng được phen xôn xao bàn tán.

Nụ hôn khác lạ của Tổng thống Trump. Video: Metro

Tình huống xảy ra khi Tổng thống Trump đón Đại sứ Mỹ tại Canada Kelly Knight Craft trước khi tham dự Thượng đỉnh G7 tại Quebec, Canada cuối tuần này.

Sau khi bước xuống Không lực Một, ông Trump tiến tới bắt tay các quan chức. Khi gặp bà Craft, ông định hôn vào má nữ đại sứ nhưng thay vào đó là “nụ hôn gió”. Hàng chục người có mặt tại đó đã chứng kiến khoảnh khắc lạ lùng này.

Video sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, cư dân mạng được dịp bàn tán sôi nổi. “Ông ấy định hôn lên lông mày, mí mắt, thái dương? Hy vọng bà ấy không bị đau tay phải. Ông ấy thực sự đã nắm chặt nó”, một người bình luận.

“Không thích hợp chút nào. Đây có phải là gặp Jeff Sessions hay Mnuchin đâu?”, một bình luận khác nhắc đến Bộ trưởng Tư pháp và Bộ trưởng Tài chính Mỹ.

Đây không phải là lần đầu tiên Tổng thống Trump có những cử chỉ gây chú ý đối với công chúng. Ông từng có hàng loạt cú bắt tay “kỳ quặc” với các nhà lãnh đạo thế giới như lần bắt tay 19 giây với Thủ tướng Nhật tại Phòng Bầu dục tháng 2 năm ngoái hay bắt tay “giật và lắc” với Tổng thống Pháp Emmanuel Macron tại buổi lễ duyệt binh kỷ niệm quốc khánh Pháp ngày 14/7.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin mới nhất