Vòng quanh Thế giới

Nữ hoàng đưa trợ lý thân cận quay trở lại để 'trông chừng' cháu dâu Meghan và Hoàng tử Harry vì lý do này

Theo Helino
Chia sẻ

Nữ hoàng Anh đã có những động thái nhất định để trông chừng vợ chồng Hoàng tử Harry.

Thông tin Meghan và Hoàng tử Harry sẽ có văn phòng làm việc riêng ở Cung điện Buckingham, tách biệt hoàn toàn với vợ chồng Hoàng tử William - Kate đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Rất nhiều người quan tâm đến việc ai sẽ là người tiếp theo trở thành nhân viên của vợ chồng nữ Công tước xứ Sussex sau khi lần lượt 5 trợ lý của họ xin nghỉ việc. Trước khi văn phòng của cặp đôi hoàng gia chính thức đi vào hoạt động, Nữ hoàng Anh đã có động thái nhất định để quản lý mọi việc.

Mới đây, trang Daily Mail cho hay, Nữ hoàng Elizabeth II đã chỉ định ngài Christopher Geidt làm huân tước thường trực của mình sau hai năm ông thôi làm thư ký riêng cho bà. “Nữ hoàng đánh giá cao sự tư vấn khôn ngoan của Huân tước Geidt”, một người trong cuộc nói với Daily Mail.

Christopher Geidt từng có cuộc gặp gỡ với Meghan.

Nữ hoàng Anh muốn nhờ trợ lý thân cận trông chừng Meghan và cháu trai.

Ông Geidt hiện là chủ tịch Quỹ Tín thác Khối Thịnh vượng chung của Nữ hoàng và sẽ làm việc chặt chẽ với Nữ Công tước xứ Sussex Meghan, người mới đây được bổ nhiệm là phó chủ tịch của tổ chức này cùng với chồng mình, Hoàng tử Harry.

Ông Geidt từng gặp gỡ Nữ công tước xứ Sussex khi cô tới dự một sự kiện ở trường King's College, London, vào ngày quốc tế phụ nữ 8/3. “Huân tước Geidt sẽ trở thành tai mắt của Nữ hoàng, để ý đến các động thái của vợ chồng Harry”, nguồn tin này nói thêm.

Vợ chồng Harry - Meghan được cho là muốn xây dựng “một thương hiệu nhà Sussex trên toàn cầu” về vấn đề từ thiện và nhân đạo. Tuy nhiên Nữ hoàng Anh và Thái tử Charles đều từ chối yêu cầu này của nhà Harry vì lo sợ rằng “họ có thể cứ thế đi và làm điều mình muốn”.

Thay vào đó, văn phòng làm việc mới của cặp vợ chồng sẽ được đặt ở Điện Buckingham dưới sự kiểm soát của Nữ hoàng. Meghan và Harry hiện đang chuẩn bị chào đón con đầu lòng vào tháng 4 tới đây và sau khi nữ công tước sinh con, văn phòng làm việc của họ sẽ chính thức đi vào hoạt động.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất