Vòng quanh Thế giới

Nữ hoàng Anh Elizabeth II lần đầu chia sẻ bài viết trên Instagram

Bích Kiên
Chia sẻ

Nữ hoàng Anh Elizabeth II vừa chia sẻ ảnh lần đầu tiên trên Instagram hôm 7/3 trong chuyến thăm Bảo tàng Khoa học London, 43 năm sau khi bà gửi email đầu tiên.

Nữ hoàng Anh lần đầu tiên chia sẻ bài viết trên Instagram.

Theo CNN, thay vì chọn đăng một bức ảnh về mình, Nữ hoàng Anh đã chia sẻ bức thư của nhà toán học và nhà tiên phong về máy tính thế kỷ 19 Charles Babbage cho chồng của Nữ hoàng Victoria, Hoàng thân Albert.

“Hôm nay, khi đến thăm Bảo tàng Khoa học, tôi rất thích một lá thư từ phòng Lưu trữ Hoàng gia, được viết vào năm 1843 cho Hoàng thân Albert của tôi“, Nữ hoàng Anh viết bằng tài khoản @TheRidelF Family chính thức.

“Hôm nay, tôi rất vui khi tìm hiểu về các sáng kiến ​​mã hóa máy tính của trẻ em và có vẻ thích hợp để tôi đăng bài trên Instagram này tại Bảo tàng Khoa học công nghệ tuyệt vốn nổi tiếng về sự đổi mới và truyền cảm hứng cho thế hệ các nhà phát minh tiếp theo“, Nữ hoàng viết thêm trên tài khoản có 4,6 triệu người theo dõi.

Nữ hoàng đã ký dưới bài đăng là “Elizabeth R.”

Gia đình hoàng gia Anh có hàng triệu người theo dõi trên nhiều tài khoản mạng xã hội chính thức khác nhau như Instagram, Facebook và Twitter.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất