Vòng quanh Thế giới

Trò chơi phổ biến nhất trên thế giới bị cấm ở gia đình Hoàng gia Anh

Theo The Sun
Chia sẻ

Mới đây, Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã ra lệnh cấm chơi Monopoly, hay còn gọi là cờ tỷ phú, trò chơi phổ biến nhất trên toàn thế giới, trong gia đình Hoàng gia Anh.

Mới đây, Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã ra lệnh cấm chơi Monopoly, hay còn gọi là cờ tỷ phú, trò chơi phổ biến nhất trên toàn thế giới trong gia đình Hoàng gia Anh.

Theo quy định của Nữ hoàng Anh các thành viên trong gia đình không được phép chơi trò Monopoly

Lệnh phong tỏa đất nước tại Anh là cơ hội “vàng” ​​để nhiều gia đình cùng ngồi xuống tụ họp và chơi cờ tỷ phú , nhưng điều đặc biệt là trò chơi này không dành cho hoàng gia Anh vì Nữ hoàng đã cấm họ chơi.

Là trò chơi được “đón nhận” ở nhiều quốc gia cũng như có mặt trong hầu hết các gia đình vì mức độ tiếp cận cao từ trẻ nhỏ đến người già đều có thể tham gia vào trò chơi, nhưng Nữ hoàng Elizabeth lại cho rằng nó “trở nên quá tệ” nên đã liệt trò chơi này vào danh sách quy tắc những điều cấm kỵ của Hoàng gia Anh.

Trò chơi phổ biến thế giới bị cấm chơi trong Hoàng gia Anh

Theo tờ Express.co.uk, Hoàng tử Andrew đã để lộ sự cố bí mật này vào năm 2008 khi tham dự sự kiện trụ sở mới được tân trang lại Albion của Leeds Building Society.Trước khi rời đi, Công tước xứ York đã được giới thiệu với danh xưng là người quản lý tài sản trong trò chơi Cờ tỷ phú để đánh dấu chuyến thăm của mình, tuy nhiên, Hoàng tử Andrew đã buộc phải từ chối một cách lịch sự.

Theo tờ The Daily Telegraph, Hoàng tử nói rằng: “Các thành viên Hoàng gia Anh không được phép chơi Monopoly tại nhà”. Đồng thời giải thích lí do rằng trò chơi là nguyên nhân của những cuộc cãi vã trong gia đình, vì mọi thứ trở nên quá tệ. Đối với những người không có mối liên quan nào đến các quy tắc bất thành văn hay những điều cấm kỵ trong gia đình Hoàng gia Anh, thì chắc chắn đây là một quy tắc mà phần lớn trong chúng ta có thể dễ dàng hiểu.

Ngoài trò chơi phổ biến Monopoly, gần đây thêm một loại đồ ăn được đưa vào danh sách “đen” những điều cấm kỵ của Hoàng gia Anh. Nữ quân chủ nước Anh không ưa thích tỏi và đã cấm sử dụng những loại gia vị cay nồng trong bất kỳ bữa ăn nào được nấu trong nhà bếp hoàng gia.

Camilla, Nữ công tước xứ Cornwall, khẳng định gia đình hoàng gia không được phép ăn tỏi khi xuất hiện trên chương trình Masterchef của Australia vào năm 2018.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất