Vòng quanh Thế giới

Nữ hoàng Anh cưỡi ngựa ở tuổi 94 khiến nhiều người ngưỡng mộ

Theo Express.co.uk
Chia sẻ

Nữ quân chủ nước Anh đã chụp bức hình cưỡi ngựa đi dạo trong khuôn viên của Lâu đài Windsor trong lần xuất hiện công khai đầu tiên trước công chúng kể từ khi đất nước này áp đặt lệnh phong tỏa ngăn chặn Covid-19.

Nữ hoàng Anh đã chụp bức hình cưỡi ngựa đi dạo trong khuôn viên của Lâu đài Windsor trong lần xuất hiện công khai đầu tiên trước công chúng kể từ khi đất nước này áp đặt lệnh phong tỏa ngăn chặn Covid-19.

Nữ hoàng cưỡi một trong những chú ngựa yêu thích của mình là Fell Pony,14 tuổi

Windsor được mệnh danh là lâu đài lớn nhất trên thế giới còn có người ở, là nơi ở yêu thích của Nữ hoàng. Vào cuối tuần tuần vừa qua, bức hình chụp trong khuôn viên của Winsor được đăng tải trên Twitter khi Nữ hoàng đang cưỡi một trong những chú ngựa yêu thích của mình là Fell Pony, 14 tuổi được đặt tên là Balmoral Fern.

Nữ hoàng Elizabeth II, 94 tuổi, dành một tình yêu đặc biệt cho những chú ngựa và bộ môn đua ngựa nên vẫn thường xuyên cưỡi ngựa trong khuôn viên của lâu đài Windsor và là người gây giống ngựa đua thuần chủng trong suốt những năm tháng trị vì đất nước.

Hình ảnh Nữ hoàng xuất hiện trong trang phục đơn giản đầu đội một chiếc khăn trùm và mặc áo vest cùng với chiếc găng tay trắng và đôi giày cao cổ.

Nữ hoàng Anh là một fan”chính hiệu” của bộ môn cưỡi ngựa.

Bức ảnh công khai cuối cùng của Nữ hoàng được chụp khi Nữ hoàng rời khỏi Cung điện Buckingham đến nghỉ tại Lâu đài Windsor vào ngày 19 tháng 3.

Nữ hoàng đã thực hiện các nhiệm vụ chính thức một ngày trước khi lên kế hoạch khởi hành, nhưng lên kế hoạch tổ chức các cuộc họp hàng tuần của mình với Thủ tướng Boris Johnson thông qua cuộc điện đàm thay vì gặp mặt như bình thường.

Trong khi Anh thực hiện các biện pháp phong tỏa đất nước, Nữ hoàng đã xuất hiện hai lần trên kênh truyền hình của quốc gia. Với lần đầu xuất hiện thông qua một bài phát biểu để trấn an đất nước rằng Anh sẽ khắc phục được tình trạng tồi tệ mà virus corona đã gây ra và nói với những người bị cách ly “chúng ta rồi sẽ gặp lại nhau”.Một lần khác là nhân dịp kỷ niệm Ngày chiến thắng Đức Quốc xã.

Các fan hâm mộ gia đình hoàng gia Anh đã dành không ít lời khen cùng sự nguõng mộ của họ khi nhìn thấy hình ảnh Nữ hoàng xuất hiện trở lại trên yên xe ngựa.

Một tài khoản đăng trên Instagram: “Tôi muốn mình cũng có thể cưỡi ngựa ở độ tuổi 94 tuổi!”

Một người khác bày tỏ: “Tôi vẫn còn ngạc nhiên khi thấy Nữ hoàng có thể cưỡi ngựa ở độ tuổi như vậy.”

Và một người khác thốt lên rằng: “Nữ hoàng là một nguồn cảm hứng.”

Chia sẻ

Theo

Express.co.uk

Tin mới nhất