Vòng quanh Thế giới

Nữ hành khách ngồi lên đùi, đánh tài xế xe buýt tới tấp vì cho rằng bị 'chơi xấu'

Theo Pearvideo
Chia sẻ

Chỉ vì tài xế không làm vừa ý, cô gái liền tung cước, tấn công tài xế ngay trước mặt rất nhiều hành khách khác.

Sự cố xảy ra trên một tuyến xe buýt tại Trấn Giang, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) hôm 14/10. Theo những hình ảnh ghi lại từ camera giám sát trên xe, cô gái trong phục áo hồng, váy đen, ngỏ ý hỏi tài xế chuyển đồ giúp cô ta và sẽ có người ở trạm dừng sau tới lấy.

Tuy nhiên, tài xế từ chối vì quy định không nhận đồ vật gửi từ khách hàng. Sau một hồi thương lượng không thành, cô gái này bước sâu xuống xe, đàm phán với một ông lão, với hy vọng ông có thể chuyển đồ giúp cô.

Nữ hành khách hành hung tài xế xe buýt trước sự chứng kiến của nhiều người. Video: Pearvideo

Lúc này, xe buýt đã dừng hơn một phút, cũng đúng thời điểm phía sau có một chuyến xe khác tới, bấm còi yêu cầu xe này rời đi. Không còn cách nào khác, tài xế đành nhấn ga, điều khiển xe rời khỏi trạm dừng.

Cô gái vừa lên xe cho rằng tài xế làm khó cô, ngay lập tức nổi cơn thịnh nộ, tiến lên khu vực đầu xe, dùng chân đạp mạnh vào vị trí gần vô lăng. Đỉnh điểm, cô còn ngồi lên đùi, đánh đập người tài xế một cách thậm tệ vì dám “chơi xấu” cô. Xe buýt sau đó buộc phải dừng lại.

Tuy nhiên, không may cho cô gái, dù trút được cơn giận lên tài xế, nhưng hành vi của cô bị tất cả các hành khách trên xe chứng kiến, trong đó có cả ông lão đồng ý giúp cô chuyển đồ. Không chấp nhận được thái độ bất lịch sự của cô gái, ông lão thẳng tay ném trả túi đồ vào mặt cô.

Cơ quan chức năng sau đó cũng có mặt trên xe buýt, áp giải cô gái về trụ sở làm việc do hành hung người khác.

Chia sẻ

Theo

Pearvideo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất