Vòng quanh Thế giới

Bị sàm sỡ trên máy bay, nữ khách kiện hãng hàng không 140 tỷ

Theo Independent
Chia sẻ

Nữ hành khách bàng hoàng nhớ lại những trải nghiệm kinh khủng trên chuyến bay trở về quê nhà và tiến hành khởi kiện hãng hàng không American Airlines số tiền 6 triệu USD (140 tỷ VND).

Một người phụ nữ đã khởi kiện hãng hàng không American Airlines với cáo buộc đội ngũ tiếp viên liên tục phục vụ thức uống có cồn cho một nam hành khách, mặc cho người phụ nữ đã khuyến cáo rằng ông ta đã vô cùng say xỉn và liên tiếp có hành vi sàm sỡ cô.

Một máy bay của American Airlines. Ảnh minh họa

Người phụ nữ đến từ Texas cho biết trên một chuyến bay từ London đến Dallas, cô đã báo cáo hành vi quấy rối của người đàn ông cho tiếp viên vô số lần nhưng họ đã không có bất kỳ động thái nào mà chỉ khuyên cô hãy giả vờ ngủ.

“Tôi đã cố ngăn chặn cho sự việc không trở nên tồi tệ hơn nhưng tôi không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào“, người phụ nữ nói với đài NBC 5.

Chuyến bay ban đầu khởi hành khá bình thường, nữ hành khách ngồi ở ghế sát cửa sổ bên cạnh người đàn ông được nói trên. Họ đã trò chuyện vui vẻ và trông ông ta không có vẻ gì là say xỉn.

Tuy nhiên, ông ta bắt đầu khoe mẽ rằng ông ta có thể uống 25 lon bia trong một ngày, sau đó còn làm đổ đồ uống vào một tiếp viên. Dù vậy nhưng đội ngũ tiếp viên vẫn tiếp tục phục vụ đồ uống có cồn cho ông ta một lần 3 suất.

Nữ hành khách đã cố gắng không quan tâm đến người này nhưng hành vi của ông ta ngày càng quá quắt, có lúc ông ta đã hét lên: “Này mọi người, cô này đang chuẩn bị lấy bao cao su ra vì chúng tôi sắp sửa quan hệ trong nhà vệ sinh đấy!”.

Ảnh minh họa

Khi nữ hành khách báo cáo lại với phi hành đoàn thì họ chỉ khuyên cô hãy giả vờ như đang ngủ.

Người đàn ông sau đó đã lấy một chiếc mền từ trong túi ra và phủ kín người nữ hành khách, khiến cho cô cảm thấy vô cùng khó chịu.

Ông ta còn trơ trẽn dựa đầu vào ngực cô. Khi cô đẩy ông ta ra, ông ta giả vờ như vừa tỉnh giấc và hỏi: “Chúng ta đã quan hệ với nhau chưa đấy?”.

Khi cô giả vờ ngủ lại, người đàn ông đã luồn tay xuống chiếc mền và sờ đùi cô . Ông ta lặp đi lặp lại hành động này nhiều lần, mặc cho nữ hành khách đã gạt tay ông ra khỏi. Khi cô vùng dậy bỏ đi thì hắn ta giữ chặt tay cô lại và hét lên: “Xin đừng bỏ anh, đừng ly hôn anh, em nhé!”.

Khi cô trở về từ nhà vệ sinh thì phát hiện các tiếp viên đang tiếp tục đưa rượu cho ông ta uống.

Cuối cùng thì các tiếp viên cũng chịu chuyển cô xuống ngồi ở ghế cuối khoang. Khi đến sân bay Dallas, người đàn ông say xỉn sau đó đã bị áp giải khỏi máy bay theo luật, nhưng rồi ông ta đã được thả ra mà không bị kết bất kỳ tội danh nào.

“Thật khủng khiếp. Tôi đã vô cùng sợ hãi!”, nữ hành khách bàng hoàng nhớ lại.

Hãng hàng không American Airlines đưa ra thông báo: “Chúng tôi luôn muốn hành khách của mình có những trải nghiệm an toàn và tích cực trong suốt chuyến bay. Chúng tôi cảm thấy vô cùng lo lắng trước mọi cáo buộc về hành vi sai trái trên chuyến bay của chúng tôi hoặc ở bất kỳ cơ sở trực thuộc nào.

Nếu thành viên phi hành đoàn phát hiện hoặc được báo cáo về bất kỳ hành vi bất hợp pháp nào trên chuyến bay, chúng tôi sẽ liên lạc ngay với cơ quan thi hành pháp luật và họ sẽ có mặt ngay khi chuyến bay đáp cánh.

Nếu giữa hai hành khách xảy ra mâu thuẫn, chúng tôi sẽ ngay lập tức tách họ ra và dẫn đến gặp cơ quan thi hành pháp luật, đó là phương châm làm việc cơ bản của chúng tôi. Các tội danh sau đó sẽ do luật pháp quyết định”.

Chia sẻ

Theo

Independent

Tin mới nhất