Vòng quanh Thế giới

Kinh ngạc bà mẹ sinh con khi đang bơi trên biển

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Khoảnh khắc đáng kinh ngạc được ghi lại khi 2 người đàn ông bế một đứa trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn từ dưới biển Đỏ, Ai Cập lên bờ.

Hadia Hosny El Said, người khách du lịch đăng tải những bức ảnh cho biết, cô chụp chúng từ ban công nhà một người họ hàng tại khu vực bờ biển Đỏ thuộc thị trấn Dahab, Ai Cập.

Hai người đàn ông đang bế một đứa trẻ còn nguyên dây rốn từ dưới biển Đỏ lên bờ.

Người đàn ông trẻ hơn đang bê chậu nhau thai chính là bố đứa trẻ. Vài phút sau, người mẹ cũng bơi vào để đoàn tụ với đứa con trên bãi biển. Cô mặc bộ bikini như bao du khách tắm biển khác.

Người mẹ mặc bộ bikini như bao du khách bình thường khác.

Hadia cho biết, người đàn ông già hơn chính là một bác sĩ chuyên khoa sản được mời đến để giúp đỡ kế hoạch sinh con trên biển. Đây không phải là một sự cố mà là kế hoạch được chuẩn bị sẵn sàng của cặp vợ chồng du khách Nga.

Một bác sĩ chuyên khoa sản được mời đến để trợ giúp kế hoạch sinh con trên biển của cặp vợ chồng du khách Nga.

Hadia chia sẻ những hình ảnh này trên Facebook vào cuối tuần trước và nhận được rất nhiều tương tác. Những hình ảnh này đã trở thành chủ đề nóng hổi rất được quan tâm với hơn 2.000 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn lượt bình luận.

Vài phút sau, người mẹ bơi vào bờ để đoàn tụ với đứa con của mình.

Thông tin cá nhân của người mẹ cũng như tình hình sức khỏe của hai mẹ con sau khi sinh không được tiết lộ. Tuy nhiên, mọi người đều có thể thấy cả hai đều khỏe mạnh và hạnh phúc khi được đưa lên bờ.

Hadia tiết lộ thêm, người mẹ đã bơi vài vòng trước khi sinh, sau đó bác sĩ sản khoa và người chồng đã giúp cô có thể sinh một cách dễ dàng và an toàn.

Một đứa trẻ khác đứng trên bờ chờ đợi sự xuất hiện của thành viên mới trong gia đình.

Sau khi sinh, nhau thai được bỏ vào trong chậu và vẫn gắn liền với dây rốn của đứa bé. Một đứa trẻ khác đang đứng trên bờ chờ đợi sự xuất hiện của thành viên mới. Khoảnh khắc cả gia đình quây quần trên bãi biển thật sự rất cảm động.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất