Vòng quanh Thế giới

Nữ điệp viên quyến rũ chết người của Nga “tuyên chiến” với Anh

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Nữ điệp viên có vẻ đẹp quyến rũ chết người của Nga vừa “tuyên chiến” với các cổ động viên của Anh khi không ngần ngại tung ra những lời công kích mạnh mẽ về tính bạo lực, hiếu chiến của những holigan Anh.

Nữ điệp viên tóc đỏ Anna Chapman từng là người khiến cho mối quan hệ Nga-Mỹ chao đảo.

Anna cho rằng đội tuyển Nga đã bị đối xử không công bằng khi bị doạ truất quyền thi đấu vì những vụ ẩu đả kinh hoàng giữa cổ động viên của hai nước Nga và Anh.

Nữ điệp viên có vẻ đẹp quyến rũ chết người của Nga - Anna Chapman

Nữ điệp viên có vẻ đẹp quyến rũ chết người của Nga - Anna Chapman

Nữ điệp viên 34 tuổi đã phát biểu trên một trang tin tức mạng rằng, “Thứ nhất, tất cả mọi người đều biết rằng những cổ động viên bóng đá hoang dại nhất là người Anh. Thứ hai, một lực lượng cảnh sát không thể ngăn chặn nổi những cuộc bạo động thì luôn có lỗi cho mọi rắc rối. Thứ ba, đến Marseille và tiến hành các vụ tàn sát ngoài sân cỏ là trò tiêu khiển được yêu thích của người Anh. Rất nhiều người Anh thậm chí không mua vé để xem trận đấu bởi vì mục tiêu của họ không phải là bóng đá mà chỉ để thể hiện với Pháp rằng họ mới chính là ông chủ”.

Các cổ động viên của Anh và Nga đã đại náo thành phố cảng Marseille bằng những cuộc loạn đả đẫm máu. Lâu nay, holigan Anh đã nổi tiếng về sự hung hãn, điên cuồng nhưng giờ đây cổ động viên Nga cũng bị cáo buộc là hung hăng không kém.

Trong khi chỉ trích gay gắt những holigan Anh, nữ điệp viên xinh đẹp Anna lại bênh vực và có phần tự hào về các cổ động viên Nga vì theo cô họ đã cố gắng đánh bại cổ động viên Anh trong “Trận chiến Marseille” dù quân số ít hơn hẳn với tỉ lệ 1 người chấp 5. “Thực tế cổ động viên của chúng tôi đã đánh bại phía Anh. Đó là điều không cần phải tranh cãi…”.

Anna Chapman từng là người gây sóng gió cho quan hệ giữa hai cường quốc hàng đầu thế giới - Nga và Mỹ

Anna Chapman từng là người gây sóng gió cho quan hệ giữa hai cường quốc hàng đầu thế giới - Nga và Mỹ

Anna Chapman là nhân vật nổi tiếng mới nhất của Nga lên tiếng bênh vực các cổ động viên của mình và chỉ trích holigan Anh. Trước đó, Tổng thống Putin từng bình luận: “Tôi không biết làm thế nào mà 200 cổ động viên Nga có thể đánh bại được hàng ngàn người Anh”. Nhiều người Nga tin rằng, các cổ động viên của họ buộc phải đáp trả khi bị những cổ động viên quá khích của Anh tấn công.

Những phát biểu trên của nữ điệp viên Anna chẳng khác gì một lời tuyên chiến đối với các cổ động viên Anh - những người vẫn đang đổ lỗi cho phía Nga. Báo chí Anh đang đưa tin dày đặc về holigan Nga.

Vẻ sexy của Anna Chapman

Vẻ sexy của Anna Chapman

Trên thực tế, nhiều chuyên gia cho rằng, các holigan Anh và Nga đều đã hành xử quá xấu xí và đều có lỗi tại ngày hội bóng đá Châu Âu năm nay.

Nữ điệp viên Anna Chapman bắt đầu nổi như cồn kể từ hồi năm 2010 khi Mỹ thông báo phá vỡ một mạng lưới tình báo lớn của Nga đang hoạt động trên lãnh thổ nước này. Trong số 10 điệp viên Nga bị Mỹ bắt giữ, Anna Chapman đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận và báo giới bởi sắc đẹp quyến rũ và câu chuyện tình hấp dẫn của cô với một người đàn ông Anh. Sau khi bị Mỹ trục xuất về Nga hồi tháng 7/2010, nữ điệp viên Anna đã sống khép kín một thời gian dài. Tuy nhiên, sau đó, cô lại xuất hiện trở lại trước công chúng và mỗi lần xuất hiện cô đều gây sự chú ý lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất