Vòng quanh Thế giới

Nữ ca sĩ 9x xúc động trong ngày thành hôn với đại gia 71 tuổi

Theo The Star
Chia sẻ

Đám cưới của nữ ca sĩ 9x Malaysia Samantha Ee Kai Chee và chồng là doanh nhân Datuk Tai Huat Chang được tổ chức tại một khách sạn sang trọng. Trong ngày vui của mình, cô dâu không thể giấu được niềm vui sướng và hạnh phúc khi cuối cùng cũng tìm được bến đỗ đời mình.

Sin Chew Daily đưa tin 7/6, nữ ca sĩ 9x người Malaysia Samantha Ee Kai Chee cuối cùng cũng tìm được bến đỗ đời mình, cô kết hôn với doanh nhân 71 tuổi Datuk Tai Huat Chang. Đám cưới của hai người được tổ chức tại khách sạn 5 sao sang trọng tại thủ đô Kuala Lumpur. Dù là người nổi tiếng, nhưng đám cưới được diễn ra trong bầu không khí riêng tư ấm cúng và kín đáo.

Nữ ca sĩ 29 tuổi cũng không ngần ngại chia sẻ việc cô đang mang bầu 6 tháng khi nhiều người thắc mắc về dáng vẻ có phần “đầy đặn” hơn bình thường của mình.

Lễ cưới đặc biệt này ít nhiều cũng gây nhiều sự chú ý trên mạng xã hội, bởi khoảng cách giữa hai người là quá lớn, lên tận 42 tuổi. Nhiều người tỏ vẻ hoài nghi cho rằng cô chỉ cưới doanh nhân trên vì tiền, trong khi đó đại gia Datuk cưới cô ấy chỉ vì nhan sắc mà thôi.

Có người còn bình luận nói: “Khi còn trẻ, cô ấy là thiên kim. Giờ thì thực sự giàu có, một thiên kim đúng nghĩa rồi”.

Đáp trả lại những bình luận ác ý, có người lên tiếng ủng hộ cặp đôi cho rằng: “Thôi ngừng quấy rầy họ đi. Dù đây có phải là tình yêu đích thưc hay không. Thì cũng không phải chuyện của mấy người”.

Bạn bè của ca sĩ Samantha Ee Kai Chee cũng lên tiếng phản đối ý kiến nói là cô lấy đại gia, bất chấp khoảng cách về tuổi tác để đổi lấy tiền bạc và giàu có.

Samantha Ee Kai Chee nổi tiếng với vai trò là ca sĩ của nhóm nhạc Tứ thiên kim, hoạt động từ năm 1995 tới năm 2008. Trong suốt 13 năm hoạt động, nhóm đã phát hành 30 album, nổi tiếng ở Malaysia và Trung Quốc. Ginger Keong Hueh Chin, người lớn tuổi nhất nhóm nhạc chia sẻ hình ảnh 4 thành viên của nhóm tại buổi lễ kèm dòng chú thích:

“Đã 12 năm trôi qua và một lần nữa chúng tôi lại đứng trên sân khấu cùng nhau, không phải để hát hay nhảy múa mà để chúc phúc cho em. Tôi biết là em sẽ hạnh phúc mà”.

Chia sẻ

Theo

The Star

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất