Vòng quanh Thế giới

Nữ bộ trưởng tự đạp xe tới bệnh viện sinh con

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Bộ trưởng Phụ nữ New Zealand đã tự đạp xe tới bệnh viện để sinh con đầu lòng ở tuần thứ 42.

Nữ bộ trưởng tự đạp xe tới bệnh viện sinh con. 

Bà Julie Genter (38 tuổi), thuộc Đảng Xanh đồng thời cũng là Thứ trưởng giao thông hôm nay (19/8) đăng ảnh trên Instagram cho thấy bà và bạn đời Peter Nunns thích thú với chuyến đạp xe” trong buổi sáng chủ nhật tươi đẹp” tới bệnh viện thành phố Auckland để sinh con vì trong xe ô tô “không đủ chỗ cho đội hỗ trợ”. Bà Genter nổi tiếng là một người đam mê và ủng hộ việc đạp xe đạp.

“Bạn đời của tôi và tôi đạp xe vì không có đủ chỗ trong xe cho đội hỗ trợ… nhưng trải nghiệm này giúp tôi cảm thấy tốt nhất có thể”, bà chia sẻ.

Quãng đường di chuyển bằng xe đạp điện “chủ yếu là đi xuống dốc”, bà Genter nói và đùa rằng: “Có lẽ nên đạp xe nhiều hơn trong vài tuần trước để việc lâm bồn dễ hơn”.

Trước đó, lúc mới mang bầu, nữ bộ trưởng từng viết trên Facebook: “Chúng tôi sẽ trang bị ghế phụ cho xe đạp vì sắp đón đứa con đầu lòng vào tháng 8”.

Bà Genter sẽ nghỉ 3 tháng thai sản sau khi sinh. Bà là bộ trưởng chính phủ New Zealand thứ hai sinh, sau Thủ tướng nước này là Jacinda Ardern, sinh con trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất