Vòng quanh Thế giới

Nỗi khốn khổ của người phụ nữ có bộ ngực tự nhiên siêu khủng

Anh Anh
Chia sẻ

Bộ ngực của Sheridan Larkman không ngừng phát triển từ năm cô lên 8 tuổi. Kể từ khi sinh con, bà mẹ trẻ càng khổ sở chịu nhiều lời bình luận tục tĩu của người xung quanh.

Sheridan Larkman khi kết hôn và hiện tại.

Sheridan Larkman, 23, đến từ Victoria, Australia, đã phải mặc áo cỡ DD từ năm lên 10 tuổi. Trong khi bạn bè cùng trang lứa thoải mái với loại áo vừa đồng phục, Sherida phải dùng cỡ áo người lớn và điều đó luôn khiến nhóm con trai trong trường để ý. Nhiều bạn còn cố tình trêu chọc: “Hãy cho chúng tớ xem đi”.

“Tôi đã khóc và hỏi mẹ rằng 'Tại sao con lại khác biệt như vậy?'”, cô kể lại.

Người mẹ khẳng định rằng ngực con gái sẽ không lớn thêm, nhưng trên thực tế thì không phải vậy. Cỡ áo tăng lên G khi Sheridan học trung học, khiến cô phải bằng áo phông làm đồ bơi và hạn chế chơi đùa hay nhảy múa cùng bạn bè.

Năm 16 tuổi, ngực của Sheridan tăng lên cỡ H. Cô lo lắng hỏi bác sĩ rằng “liệu cơ thể mình có bình thường hay không” và nhận được câu trả lời: “Đó là một phần của việc trở thành phụ nữ. Rồi chúng sẽ trở nên ổn định”.

Vòng ngực tiếp tục lớn dần theo thời gian và hiện tại cô phải mặc áo cỡ K. Trong khi nhiều cô gái khác mơ ước có vòng 1 lớn, thì đây lại là nỗi khổ sở của Sheridan. Chỉ vì vòng một quá khổ, trước đây cô không thể thoải mái vui chơi cùng bạn bè, còn giờ thì không thể chạy nhảy cùng các con. Không những vậy, điều này còn khiến cô tự ti vì ngày nào cũng nghe những lời bình luận tục tĩu của người xung quanh.

“Đi trên đường, mọi người thường nhìn chằm chằm vào tôi. Cánh đàn ông hét lên những lời thô tục. Mua sắm cũng trở thành cơn ác mộng. Nếu mua một chiếc áo vừa vòng eo, thì bộ ngực lại như bị tràn ra ngoài”, cô than thở.

Sheridan Larkman muốn được phẫu thuật để có thể chơi đùa cùng hai con.

Năm 18 tuổi, cô mang thai. Bộ ngực cũng cứ thế lớn dần. Hiện tại, cô mặc áo ngực cỡ K, với giá 120 USD một chiếc, không hề rẻ chút nào. “Nếu đứng thẳng, áp lực lên lưng và cổ khiến tôi đau đớn. Vì vậy tôi thường đứng như người bị gù”, cô nói về nỗi khổ ít ai biết.

Sheridan cảm thấy mệt mỏi vì điều đó. Mong muốn hiện tại của cô là phẫu thuật vòng 1 để có cuộc sống bình thường như bao người khác. Tuy nhiên, vì không có điều kiện chi trả số tiền phẫu thuật lên đến 14.000 USD ở quê nhà, cô hy vọng có thể thực hiện ca phẫu thuật ở nơi nào khá có chi phí thấp hơn.

“Hơn bất cứ điều gì khác, tôi chỉ muốn có thể chạy nhảy cùng con gái Alaska và Kaliese. Nhưng thay vào đó, tôi lại chịu những đau đớn. Chắc chẳng ai muốn sống như vậy cả”.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất